HLV Kim Huệ nói gì khi đối đầu với ngoại binh từng 3 lần liên tiếp VĐ Châu Phi

Thứ tư, 13/07/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Đứng trước cửa tử tại tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2022, HLV Kim Huệ thực sự lo lắng cho các học trò khi sức khỏe của các em đang không ổn định.

Với lực lượng vô cùng mỏng manh sau khi chảy máu nhân tài, cô trò HLV Kim Huệ liên tiếp đứng trức đầu sóng ngọn gió tại các giải đấu hàng đầu Việt Nam. 

Rất may mắn với sự tăng cường nội binh như libero Hồng Hậu, phụ công Ngô Thị Bích Vân,... và ngoại binh Kuthaisong Kanjana thì đội đã có được bộ khung vững chắc hơn. Kết thúc vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG 2022, Viettinbank xuất sắc hoàn thành mục tiêu trụ hạng cũng như lọt vào top 8 đội mạnh nhất mùa giải. 

HLV Kim Huệ nói gì khi đối đầu với ngoại binh từng 3 lần liên tiếp VĐ Châu Phi 157668
Viettinbank gặp khó trước đội bóng Á quân

Chiều nay, đội sẽ đối đầu với Á quân Hóa chất Đức Giang Hà Nội trong khuôn khổ tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2022. Hiện tại, đội bóng này đang có sự góp sức của ngoại binh khủng đến từ Cameroon, từng 3 lần vô địch Châu Phi liên tiếp. Có thể thấy, các cô gái ngân hàng sẽ lành ít dữ nhiều trong trận chiến này.

HLV Kim Huệ nói gì khi đối đầu với ngoại binh từng 3 lần liên tiếp VĐ Châu Phi 157652
Ngoại binh Moma Bassoko với tầm cắt và sức mạnh khủng khiếp

"Đội đã hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng do BLĐ đề ra. Bất kì một đội bóng nào lọt vào tứ kết thì họ đều mong muốn giành được chiến thắng để tiến vào sâu hơn tại mùa giải, đội tôi cũng vậy. 

Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại của Viettinbank thì rất khó, hơn nữa còn gặp Hóa chất Đức Giang. Bên cạnh đó, việc thời tiết thay đổi bất chợt cùng với thi đấu và tập luyện liên tục đã khiến 1 số em bị ốm nhiều hôm liền" HLV Kim Huệ chia sẻ. 

HLV Kim Huệ nói gì khi đối đầu với ngoại binh từng 3 lần liên tiếp VĐ Châu Phi 157645
HLV Kim Huệ hi vọng các học trò có thể thi đấu với tâm lý thỏa mái nhất trong cuộc chiến hôm nay

Cách đây 2 ngày, đội trưởng Viettinbank - chuyền hai Nguyễn Thu Hoài đã phải nhập viện để tuyền nước biển và kiểm tra tổng quát lại sức khỏe. Hiện tại, cô vẫn chưa khỏi hẳn và nhiệt độ trong nhà thi đấu (lạnh) khiến cô phải mặc áo khoác hoặc choàng khăn khi đứng trên sân,

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền HLV Kim Huệ Viettinbank Bóng chuyền nữ Viettinbank Giải bóng chuyền VĐQG 2022 Bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT