Quảng cáo

Thanh Thúy toả sáng trên đất Nhật, PFU BlueCats chấm dứt chuỗi thua thảm

Thứ bảy, 12/11/2022 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 trận thua liên tiếp kể giải đấu bắt đầu, Thanh Thúy và PFU BlueCats đã nếm được mùi vị chiến thắng trước Toyota Auto Body Queenseis.

Hôm nay (12/11), Thanh Thúy và PFU BlueCats sẽ có trận ra quân ở tuần thi đấu thứ 3 tại giải bóng chuyền V.League Division 1 Nhật Bản 2022-23. Đối thủ của cô hôm nay là Toyota Auto Body Queenseis - đội bóng thuộc nhóm cuối của BXH V.League. 

Đây chính là cơ hội để PFU BlueCats chấm dứt chuỗi thua 4 trận liên tiếp của mình, tuy nhiên cũng không hoàn toàn loại trừ khả năng Body Queeneis sẽ thắng bởi đội bóng này từng hạ 3-0 PFU BlueCats vào đầu năm 2022. 

Trực tiếp bóng chuyền PFU BlueCats vs Body Queenseis, 10h00 ngày 12/11 216666
Thanh Thúy và PFU BlueCats đang đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi thua

Diễn biến trận đấu

  • Kết thúc hiệp 1: PFU BlueCats 0-1 Toyota Auto Body Queenseis | 22-25

Mặc dù có lợi thế là đến 3 cầu thủ nước ngoài trên sân nhưng khi nhập cuộc thì PFU BlueCats chỉ có thể chơi ngang ngửa Toyota Auto Body Queenseis, thậm chí là còn bị đối thủ dẫn trước 6-2. Sau đó, phía Mèo Xanh đã sửa chữa lỗi sai của mình bằng cách san bằng 9-9 và dẫn ngược lại 18-15. 

Tuy nhiên, thế trận một lần nữa đã thay đổi. Toyota Auto Body Queenseis đã lật kèo ngoạn mục để mang về hiệp thắng đầu tiên với tỷ số 25-22 trước Thanh Thúy và PFU Blue Cats.

  • Kết thúc hiệp 2: PFU BlueCats 1-1 Toyota Auto Body Queenseis | 25-22

Sau bàn thua đáng tiếc trước Toyota Auto Body Queenseis, phía Mèo Xanh đã trở lại mạnh mẽ hơn, các bài phối hợp cũng mượt mà hơn. Phía bên kia chiến tuyển, Toyota Auto Body Queenseis cũng không hề thua kém mà bám sát nút phía sau. 

Rất may mắn, ở thời điểm quan trọng thì Mèo Xanh đã không để phạm phải sai lầm như ở set 1. Sau đó, họ mang về chiến thắng 25-22, thành công san bằng 1-1 đối thủ.

  • Kết thúc hiệp 3: PFU BlueCats 2-1 Toyota Auto Body Queenseis | 25-18

Thừa thắng xông lên, các cô gái Mèo Xanh hoàn toàn áp đảo đối thủ ngay những điểm bóng đầu tiên và mang về chiến thắng thứ 2.

  • Kết thúc hiệp 4: PFU BlueCats 3-1 Toyota Auto Body Queenseis | 25-14

Sang hiệp 4, phía Toyota Auto Body Queenseis đã rơi vào thế bị động, tâm lý không còn vững vàng như trước khi bị dẫn điểm lẫn tiếng khán giả cổ vũ trên khán đài. Trận đấu kết thúc chóng vánh với tỷ số 25-14 cho PFU BlueCats

Với chiến thắng này, PFU BlueCats đã thành công cắt đứt chuỗi thua từ khi mùa giải bắt đầu. Ngày mai, đội sẽ tiếp tục đón tiếp Toyota Auto Body Queenseis trên sân nhà ở trận lượt về.

Xuất hiện VĐV bóng chuyền nữ ĐTQG Thái Lan 'đầu tiên' khoác áo CLB Việt Nam

Việt Nam sẽ bỏ giải Châu Á để tổ chức bóng chuyền nữ VTV Cup 2023?

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo