Thi đấu bạc nhược, bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc 'rớt hạng' ngay năm đầu dự VĐQG

Thứ năm, 14/07/2022 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu bạc nhược tại giải bóng chuyền VĐQG 2022, đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc đã bị rớt xuống giải hạng A trong khi mới lên chơi ở đường đua quốc gia tại mùa giải năm nay.

Sau khi để thua 1-3 trước Kinh Bắc Bắc Ninh tại trận chung kết ngược đầu tiên, Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã mất đi 50% cơ hội trụ lại đường đua quốc gia. 

Thi đấu bạc nhược, bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc 'rớt hạng' ngay năm đầu dự VĐQG-158129
Bamboo Airways Vĩnh Phúc mất đi 1 cơ hội trụ lại giải VĐQG

Chiều nay (14/7), đội bóng tiếp tục để thua Đăk Lăk với tỷ số 2-3 và chính thức chia tay giải bóng chuyền VĐQG ngay năm đầu lên hạng. Nói thẳng hơn là trắng tay rời khỏi giải đấu khi không có nổi 1 bàn thắng danh dự.

Mặc dù được đầu tư ngoại binh nhưng chất lượng nội binh không quá tốt cũng ảnh hưởng đến phần nào về hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, sự bất đồng ngôn ngữ và thời gian tập luyện cùng nhau quá ngắn dẫn đến việc không hiểu ý. 

Thi đấu bạc nhược, bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc 'rớt hạng' ngay năm đầu dự VĐQG 158192
Ngoại binh Kateria Zhidkova được ưu ái có phiên dịch riêng

Hơn nữa, đội chỉ mới lên dự năm đầu giải VĐQG nên việc VĐV chưa thể bắt nhịp được là điều khó mà tránh khỏi. 

Với tình hình hiện tại, khả năng Đăk Lăk sẽ rớt hạng cùng Bamboo Airways Vĩnh Phúc là rất cao và hai đội sẽ gặp nhau tại giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2023. 

Thi đấu bạc nhược, bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc 'rớt hạng' ngay năm đầu dự VĐQG 158199
Bamboo Airways Vĩnh Phúc chính thức rớt hạng

Như vậy, Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã chính thức rớt hạng xuống chơi giải bóng chuyền hạng A vào năm 2023. Dự đoán, con đường để thầy trò HLV Nguyễn Trung Dũng là rất khó khăn khi nhà đầu tư không còn chi mạnh tay như năm 2021. 

Đồng thời, việc xuống hạng ngay năm đầu còn đánh đòn tâm lý cho các VĐV. Hy vọng, BLĐ đội sẽ có những đề xuất tốt hơn trong quá trình tập luyện, nâng cao chất lượng cầu thủ, thể lực và tâm lý để tìm lại cơ hội trở về đường đua khắc nghiệt nhất của Việt Nam vào năm 2024. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền Việt Nam Bamboo Airways Vĩnh Phúc Giải bóng chuyền VĐQG 2022 Bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT