Quảng cáo

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy "đè bẹp" tay đập khủng nhất SEA Games 31

Thứ sáu, 15/07/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An đã mang về chiến thắng 3 sao cùng tấm vé bước vào bán kết giải bóng chuyền VĐQG 2022 trước đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa.

Hai vũ trụ ghi điểm khủng nhất nội dung bóng chuyền nữ tại SEA Games 31 đã hội tụ và đụng độ nhau tại giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam năm 2022 vào lúc 18h00 ngày 14/7 trong trận cầu giữa VTV Bình Điền Long An vs Hà Phú Thanh Hóa. 

Trực tiếp bóng chuyền nữ Long An vs Thanh Hóa: Thanh Thúy tỏa sáng?-158053
Megawati Hangestri Pertiwi (3 - áo vàng) đối đầu với Trần Thị Thanh Thúy (3 - áo xanh)

Megawati Hangestri Pertiwi - tay đập ghi điểm khủng nhất SEA Games 31 thuộc đội tuyển Indonesia đang đầu quân cho đội bóng Hà Phú Thanh Hóa. Còn về Trần Thị Thanh Thúy - chủ công số 1 Việt Nam hiện tại vẫn thuộc biên chế của VTV Bình Điền Long An, cô cũng là một trong những chủ công nổi bật nhất SEA Games 31 vừa qua. 

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy
Sự trùng hợp đến từ số áo của Thanh Thúy và Megawati đã khiến trận đấu tăng thêm sức hấp dẫn

Bước vào trận đấu, Thanh Thúy và các đồng đội đã cho NHM thấy được đẳng cấp của mình khi dẫn trước 4-1 trước Hà Phú Thanh Hóa. Sau đó, Megawati cũng nhanh chóng cho rút "kíp nổ" để kéo gần điểm số hơn với đội bóng của Thanh Thúy. 

Bất ngờ, VTV Bình Điền Long An đã để đội bóng xứ Thanh liên tục ghi điểm số và rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm, Thanh Hóa 8-10 VTV Bình Điền Long An. Dù vậy, đoàn quân của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền vẫn mang về chiến thắng cuối cùng trong hiệp đấu này với điểm số 25-16. 

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy
Đoàn quân "cây nhà lá vườn" của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền mang về hiệp thắng đầu tiên của trận đấu

Ở hai hiệp đấu sau đó, tinh thần chiến đấu của các cô gái miền Tây ngày càng tăng lên và nhanh chóng mang về chiến thắng 3 sao trước Hà Phú Thanh Hóa. Tuy Megawati là ngoại binh tốt và chất lượng nhưng đáng tiếc là cô và đồng đội đã không thể vượt qua cặp đôi Ngọc Hoa - Thanh Thúy của Việt Nam. 

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy
Thanh Thúy đè bẹp ngôi sao ghi điểm khủng nhất SEA Games 31 của Hà Phú Thanh Hóa

Với chiến thắng 3-0 trước Hà Phú Thanh Hóa (25-16, 25-18, 25-12), VTV Bình Điền Long An đã mang về tấm vé bước vào bán kết của mùa giải cũng như ghi danh Top 4 đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam năm 2022. 

Ngày mai (16/7), VTV Bình Điền Long An sẽ đối đầu với Geleximco Thái Bình ở trận bán kết 2 vào lúc 15h00.

Trước đó ở vòng bảng, đội bóng miền Tây và đội bóng quê lúa đã gặp nhau và chiến thắng cuối cùng thuộc về đội bóng của Thanh Thúy (VTV Bình Điền Long An 3-0 Geleximco Thái Bình, 25-21; 25-19; 25-16). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Trực tiếp bóng chuyền VTV Bình Điền Long An Trần Thị Thanh Thúy Giair bóng chuyền VĐQG 2022 Bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT