Quảng cáo

Sao bóng chuyền Geleximco Thái Bình khiến NHM sốc với bàn tay dị dạng

Thứ năm, 14/07/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Hot girl xinh đẹp của đội bóng Geleximco Thái Bình Trà Giang đã chia sẻ những hình ảnh cho thấy sự khó khăn về việc theo đuổi nghiệp bóng chuyền như thế nào.

Trong thời gian vừa qua, NHM nước nhà vẫn chưa thể tin nổi khi nhà ĐKVĐ của giải bóng chuyền VĐQG Bộ Tư lệnh Thông tin chính thức trở thành cựu vương sau khi để thua Geleximco Thái Bình trong trận đấu đầy kịch tính.

Chiến thắng này của đội bóng quê lúa, công đầu thuộc về ngôi sao Polina Rahimova khi một mình cô đã ghi tới 53 điểm cả trận và cô đang giữ kỷ lục trong giải năm nay.

Đội bóng quê lúa có chiến thắng không tưởng trước nhà ĐKVĐ BTL Thông tin (ảnh: Đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình)

Tuy vậy, phần còn lại của Thái Bình cũng rất đáng được ghi nhận, trong đó, phụ công xinh đẹp Đinh Thị Trà Giang được xem là một trong những người thi đấu tốt nhất trận.

Thế nhưng, mấy ai biết rằng, để có những trải nghiệm ngọt ngào như vậy, dàn vận động viên của Geleximco Thái Bình đã trải qua không ít khó khăn và thách thức.

Trà Giang đã chia sẻ những khó khăn của đội tại mùa giải năm nay (ảnh: Cuong pv)

Mới đây, trên trang cá nhân của Trà Giang, phụ công 30 tuổi đã chia sẻ hình ảnh chung vui cùng đội, đồng thời bộc lộ với NHM về những vấn đề của đội đang gặp phải.

"Môn tập thể thì hay dở gì cũng là kết quả chung của cả 1 tập thể. Mong toàn đội khỏe mạnh kiên cường chiến đấu đến phút cuối cùng của giải. May mắn sẽ đến với chúng ta.

Cảm ơn những tình cảm mọi ng dành cho bản thân mình nhiều ạ.

Hình ảnh mà Trà Giang chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Nhưng thật sự mọi người hiểu cho mình và đừng nói do liên đoàn hay do ai cả, thật sự trên sân mình vậy thôi chứ đằng sau thì sức khỏe mình không được tốt.

Mọi sự thể hiện của mình nằm ở ý trí thôi, mùa này đang dịch bệnh nhiều, đội nào cũng bị dính đau ốm cả.

Đội mình cũng gần như cả đội bị cảm sốt và bản thân mình cũng bị cứ nghĩ nó đơn giản bình thường nhưng đến lúc gặp bác sĩ thì bị mắng te tua vì tội để nặng mới tới".

NHM sốc trước bàn tay dị dạng của Trà Giang vì luôn phải chắn bóng trong mọi tình huống (ảnh: Đinh Thị Trà Giang)

Ngoài ra, Trà Giang còn chụp ảnh gây sốc khi đưa ảnh đôi tay dị dạng của mình. Đây là hậu quả của việc theo đuổi nghiệp bóng chuyền trong thời gian dài. 

Có thể thấy rằng, mặc dù gặp nhiều vất vả thế nhưng Trà Giang cũng như các đồng đội của mình tỏ ra rất lạc quan và quyết tâm. Rất hy vọng Geleximco Thái Bình có thể tạo ra bất ngờ, nhất là tinh thần đang dâng cao sau trận thắng nghẹt thở trước nhà ĐKVĐ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Đinh Thị Trà Giang Geleximco Thái Bình Trà Giang giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo