Thanh Thúy 'báo tin vui' cho HLV Ngọc Hiền trước khi sang Nhật Bản

Thứ hai, 27/06/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đến Nhật Bản vào tháng 9 sắp tới, Thanh Thúy sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 11 để cùng HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền và đồng đội chinh phục Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau những dấu ấn "đặc biệt' mà Thanh Thúy trong màu áo PFU BlueCats trong năm 2021, đội bóng xứ mặt trời mọc đã tiếp tục mời chủ công số 1 Việt Nam sang thi đấu trong 2 năm sắp tới với mức lương cực khủng. Dự kiến, tháng 9 này thì Thanh Thúy sẽ lên đường sang Nhật Bản để luyện tập cùng Mèo Xanh. 

Thanh Thúy 'báo tin vui' cho HLV Ngọc Hiền trước khi sang Nhật 152820
Thanh Thúy đã kí hợp đồng 2 năm với PFU BlueCats

Theo đó, tay đập đến từ miền Tây này sẽ không tham dự vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023, Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023, Cúp Hùng Vương 2023,... vì thời gian trùng với giải bóng chuyền VĐQG của Nhật Bản.

Trước khi sang Nhật hội quân với PFU Blue Cats, Thanh Thúy đã mang về tin vui cho HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền và các đồng đội tại VTV Bình Điền Long An là sẽ trở về vào tháng 11 năm nay để cùng đội chinh phục Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc diễn ra tại Quảng Ninh.

Thanh Thúy 'báo tin vui' cho HLV Ngọc Hiền trước khi sang Nhật 152828
Thanh Thúy sẽ trở về Việt Nam vào tháng 11 để tham dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 cùng với VTV Bình Điền Long An

Còn hiện tại, Thanh Thúy sẽ tiếp tục cùng đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An thi đấu tại bảng A của giải vô địch quốc gia năm 2022.

Đây là bảng đấu được đánh giá là "bảng tử thần" của mùa giải khi có sự xuất hiện của ĐK Á quân Hóa chất Đức Giang Hà Nội, chủ nhà Ninh Bình Doveco, Thái Bình và Kinh Bắc Bắc Ninh.

Cuộc chiến tại bảng A đang chia thành 2 phe giữa nội binh Việt và ngoại binh.

  • Hai đội chỉ dùng nội binh là VTV Bình Điền Long An và chủ nhà Doveco.
  • Còn lại, Thái Bình, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Thái Bình đều thuê ngoại binh. 
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Thanh Thúy Trần Thị Thanh Thúy bóng chuyền VTV Bình Điền Long An PFU BlueCats
Xem thêm
TIN NỔI BẬT