Thắng HCĐG, đội bóng chuyền trẻ Kinh Bắc Bắc Ninh nhận thưởng khủng

Thứ năm, 18/08/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước đội bóng chuyền HCĐG cũng như ăn mừng tấm vé vào tứ kết, phía nhà đầu tư của Kinh Bắc Bắc Ninh đã chi hàng trăm triệu đồng để ủng hộ tinh thần toàn đội.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 16/8, đội bóng chuyền nữ (trẻ) Kinh Bắc Bắc Ninh đã kết thúc vòng loại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022 với chiến thắng 3-2 trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Đồng thời, đội còn ghi danh vào tứ kết của mùa giải. 

Với kết quả này, toàn đội đã nhận được 'quả ngọt' từ nhà tài trợ lên đến 200 triệu đồng sau nhiều ngày tập luyện và thi đấu nỗ lực. Cụ thể, phía CTCP Đầu tư Khai thác cảng thưởng 100 triệu đồng, riêng Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Khai thác cảng thưởng 100 triệu đồng. 

Thắng HCĐG, đội bóng chuyền trẻ Kinh Bắc Bắc Ninh nhận thưởng khủng 173661
HLV Thái Lan - Rodbenz Narachata được CLB mời về giúp đội nâng cao chất lượng cầu thủ

Đây sẽ là nguồn động lực giúp các cầu thủ trẻ thi đấu "máu lửa" hơn ở các trận đấu sau đó.

Vào lúc 2 giờ chiều nay, toàn đã bước vào trận đấu loại trực tiếp của giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022 trước Đăk Lăk. Tỷ số hiện tại là 20-7 và các cô gái Kinh Bắc Bắc Ninh đang dẫn trước 2-1 (25-17, 23-25, 25-6). 

Thắng HCĐG, đội bóng chuyền trẻ Kinh Bắc Bắc Ninh nhận thưởng khủng 173662
Đội bóng chuyền trẻ Kinh Bắc Bắc Ninh đang thi đấu với phong độ ổn định tại mùa giải 2022

Có thể nói rằng, chiến thắng của trận đấu đã nằm hoàn toàn trong tay các cô gái Bắc Ninh và sẽ không có gì có thể cản họ giành chiến thắng trong hiệp đấu này và kết thúc trận đấu sẽ là 3-1. Với chiến thắng này, Kinh Bắc Bắc Ninh đã thành công bước vào bán kết của giải đấu. 

Tại bán kết, đội bóng chuyền nữ (trẻ) Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ gặp Vietinbank - một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai vào lúc 18h00 tại nhà thi đấu tỉnh Đăk Lăk. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT