Vietinbank biến Binh chủng T.T thành cựu vương giải bóng chuyền trẻ toàn quốc

Thứ năm, 18/08/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022 với tư cách là đương kim vô địch, Binh chủng Thông tin thi đấu như không có đối thủ nhưng bị loại ngay tứ kết.

Binh chủng Thông tin (đội trẻ của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin) đã có khởi đầu suôn sẻ tại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022 với chuỗi trận toàn thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thu Ngọc đã bất ngờ yếu thế tại tứ kết và trở thành cựu vương của mùa giải. 

Tình huống cụ thể là tại trận tứ kết giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc ngày hôm qua, đội bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin đã có cuộc đối đầu với đội trẻ Vietinbank để giành tấm vé bước vào bán kết. Kết quả chung cuộc, Vietinbank giành chiến thắng 3-1 với tỷ số lần lượt là 25-22, 23-25, 19-25, 12-25.

Viettinbank biến Binh chủng T.T thành cựu vương giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 173458
ĐKVĐ Binh chủng Thông tin chính thức bị loại khỏi bán kết giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022

Được biết, một số cầu thủ của nhà đương kim vô địch BTL Thông tin đã bị ốm và không đủ sức thi đấu dẫn đến việc không đủ đội hình thi đấu.

Bên cạnh đó, việc lúng túng khi thiếu vắng các đàn chị, các chủ chốt cũng dẫn đến tâm lý bị bó cứng, lo lắng. 

Thông tin về giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022

Mùa giải 2022 sẽ được tổ chức trong vòng 15 ngày từ 7/8 đến 20/8 tại nhà thi đấu tỉnh Đăk Lăk. Tham dự giải đấu gồm có 23 đội bóng chuyền (trẻ) nam, nữ trên toàn quốc.

  •  11 đội bóng chuyền nam: Ninh Bình, Biên Phòng, Thể Công, Hà Nội, Quảng Nam, Sanest - Sanna Khánh Hòa, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Trà Vinh.
  • 12 đội bóng chuyền nữ: chủ nhà Đắk Lắk, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Nội, BTL Thông tin, Hóa chất Đức Giang - Hà Nội, Vietinbank, Hà Phú Thanh Hóa, Hải Dương, TP Hồ Chí Minh, VTV Bình Điền Long An.
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT