Hot girl bóng chuyền Nguyệt Anh khoe 'cơ bụng 6 múi' vạn người mê

Thứ tư, 17/08/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tài sắc vẹn toàn, chủ công Nguyệt Anh còn sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu cùng với cơ bụng săn chắc và 6 múi cơ.

Phạm Thị Nguyệt Anh sinh năm 1998, đang hoạt động tại đội 1 đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cô luôn được các CLB săn đón vì là mẫu chủ công khá hoàn hảo với lối chơi hiện đại cùng chiếc cổ tay dẻo, tính ổn định cao.

Hiện tại, Nguyệt Anh đang tập huấn tại Thái Lan cùng ĐTVN để chuẩn bị cho Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022.

Hot girl bóng chuyền Nguyệt Anh khoe 'cơ bụng săn chắc' vạn người mê 172955
Nguyệt Anh trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Cường PV

Không chỉ thăng hoa về mặt sự nghiệp, Nguyệt Anh còn biết đến với danh xưng "hot girl bóng chuyền" bởi cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đường nét sắc cạnh và một vóc dáng chuẩn người mẫu. 

Mới đây, cô nàng đã đăng tải một loạt ảnh diện áo croptop, khoe trọn cơ bụng số 11 khiến NHM đổ gục. 

Hot girl bóng chuyền Nguyệt Anh khoe 'cơ bụng săn chắc' vạn người mê 172956
Hai bức ảnh được Nguyệt Anh đăng tải lên MXH facebook với dòng trạng thái: "Con gái không nên có muộn phiền. Con gái chỉ nên có tiền và xinh"

Có thể thấy, bức ảnh được chân dài sinh năm 1998 đăng tải là khá giản dị bởi cô chỉ diện áo croptop cùng với quần jean và một đôi dép lào.

Điểm nổi bật nhất là cơ bụng săn chắc được Nguyệt Anh khoe trọn trước gương. Theo đó, không chỉ có cơ bụng số 11 mà bao cô gái mơ ước mà còn lộ rõ múi bụng. 

Tuy nhiên, các múi bụng của Nguyệt Anh đã có phần mờ nhạt, không quá rõ nét như trước đây. Có lẽ do lịch trình tập luyện cũng như thi đấu cùng CLB và ĐTQG khá dày đặc từ đầu năm nên Nguyệt Anh không có quá nhiều thời gian để chăm chút cho các múi cơ của mình. 

Hot girl bóng chuyền Nguyệt Anh khoe 'cơ bụng săn chắc' vạn người mê 172960
Cơ bụng trước đây của Nguyệt Anh lộ rõ các múi cơ
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Hot girl bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh Nguyệt Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT