Bích Tuyền trở lại hậu chấn thương, Ninh Bình hạ tuyển Australia

Thứ ba, 16/08/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau giải bóng chuyền VĐQG 2022, Bích Tuyền vẫn cho thấy sức tấn công 'khủng' của mình trước đội tuyển bóng chuyền nữ Australia.

Mặc dù vắng mặt phụ công Lưu Thị Huệ và Nguyễn Thị Trinh nhưng đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng không vì thế mà gặp khó khi quyết định giao hữu với đội tuyển bóng chuyền nữ Australia. 

Trong tay ông vẫn còn 'át chủ bài' Bích Tuyền và đúng như những gì mong đợi, đối chuyền hàng đầu Việt Nam đã nhanh chóng đưa đội giành chiến thắng 3-1 trước các cô gái đến từ xứ sở chuột túi (25-20, 17-25, 25-18, 25-20).Bích Tuyền trở lại hậu chấn thương, Ninh Bình hạ tuyển Australia 172322

Bích Tuyền tỏa sáng giúp Ninh Bình thắng tuyển Australia

Có thể thấy, Bích Tuyền vẫn là ngôi sao sáng của đội và trận đấu. Tuy nhiên, tay đập số 10 vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên có nhiều lúc VĐV này cũng lộ rõ vẻ mặt 'khó chịu' và nhẫn nhịn cơn đau trong trận đấu. 

Bên cạnh đó, HLV Thái Thanh Tùng cũng thấy được 'vấn đề' của Bích Tuyền và có quãng thời gian thay ra thay vào để cô được nghỉ ngơi. 

Trong đợt hội quân đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia vào cuối tháng 7 vừa qua, HLV Thái Thanh Tùng đã chính thức rút lui khỏi ghế nóng và HLV Nguyễn Tuấn Kiệt lên chức thuyền trưởng.

Được biết, thời gian tập luyện cùng ĐTQG tại SEA Games 31 đã khiến đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng tại Ninh Bình không thể tập luyện chuyên môn cùng ông. Sau giải VĐQG 2022, Ninh Bình Doveco tiếp tục về đích với vị trí thứ 4 (đồng thứ hạng so với năm 2021). 

Theo đó, chỉ có những cầu thủ trụ cột như Bích Tuyền, Lưu Thị Huệ, Đinh Thị Thúy,... là được ông đặc biệt chú ý sau giờ tập luyện chung. Vì vậy, các món bài giữa các cầu thủ này cùng với các đồng đội còn lại là chưa nhuần nhuyễn và thành tích không quá nổi bật. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bích Tuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền Bóng chuyền nữ Ninh Bình Ninh Bình Doveco Đội tuyển bóng chuyền nữ Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT