Sao bóng chuyền Alyssa Valdez thừa nhận cảm thấy 'áp lực' khi đến Việt Nam

Thứ ba, 26/04/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Alyssa Valdez cho biết rằng đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines đang gánh trên vai một nhiệm vụ lớn tại SEA Games và nó khiến cô có phần bị áp lực.

Alyssa Valdez - ngôi sao bóng chuyền nổi tiếng của đội tuyển nữ Philippines cho biết rằng đội tuyển nước họ đang có một nhiệm vụ lớn ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 diễn ra tại Việt Nam. Được biết, mục tiêu lần này của Philippines là giành HCV lịch sử cách đây 29 năm tại Singapore.

Sao bóng chuyền Alyssa Valdez thừa nhận cảm thấy 'áp lực' khi đến Việt Nam 131101
Alyssa Valdez chụp ảnh cùng HLV de Brito - người đã giành HCV Olympic 1992

Hiện tại, thời gian đến SEA Games 31 chỉ còn cách 16 ngày, Valdez đã lên tiếng thừa nhận rằng cô đang cảm thấy rất áp lực, tuy nhiên đây chỉ là một trong những điều mà mỗi VĐV phải vượt qua trước khi thi đấu.

“Áp lực luôn ở đó và nó thúc đẩy chúng tôi phải làm nhiều hơn và chơi tốt hơn nữa. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang thích nghi khá tốt với một tinh thần làm việc chăm chỉ của một tập thể.

Hy vọng, chúng tôi có thể thấm nhuần và áp dụng hoàn hảo những bài tập mà BHL đã đưa ra và điều chỉnh cho chúng tôi."

Sao bóng chuyền Alyssa Valdez thừa nhận cảm thấy 'áp lực' khi đến Việt Nam 131100
Alyssa Valdez thừa nhận cảm thấy 'áp lực' khi đến Việt Nam

Là một ngôi sao nổi tiếng, Valdez đang sở hữu riêng cho mình một bộ sưu tập huy chương, danh hiệu cá nhân đồ sộ tại quê nhà và quốc tế nhưng có lẽ vẫn còn thiếu 1 tấm HCV của khu vực Đông Nam Á.

Chính vì vậy, Alyssa Valdez rất trân trọng từng cơ hội để tỏa sáng và mang về vinh quang cho nước nhà tại kỳ Đại hội này. 

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam và nữ sẽ được diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Đây là nhà thi đấu có trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 5.000 người trong một lúc và có thể chứa nhiều hơn 2.000 - 3.000 người ở trận chung kết.

VIDEO: Người "khổng lồ" 2m02 phát bóng như 'dội bom' xuống sân đấu tại giải hội làng miền Bắc

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Alyssa Valdez SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT