LienVietPostBank trở lại làng bóng chuyền Việt Nam

Thứ ba, 31/01/2023 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Đã 2 năm kể từ ngày rời làng bóng chuyền Việt Nam, nhà tài trợ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - LienVietPostBank đã chính thức trở lại nhưng điểm đến không phải là BTL Thông tin.

Chắc hẳn NHM bóng chuyền Việt Nam đã quá quen thuộc với nhà tài trợ LienVietPostBank khi gắn bó nhiều năm với đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin - đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Cuối năm 2020, LienVietPostBank đã rút khỏi làng bóng chuyền và ngừng tài trợ cho BTL Thông tin. 

Bất ngờ vào sáng nay (31/1) tại trụ sở chính của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ở Hà Nội, LienVietPostBank cùng với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho 2 đội Bóng chuyền nam và nữ Ninh Bình. Được biết, số tiền tài trợ lên đến 50 tỷ đồng với thời hạn trong 5 năm kể từ mùa giải 2023 đến hết năm 2027. 

LienVietPostBank trở lại làng bóng chuyền Việt Nam với đích đến 'lạ' 244990
Hợp đồng tài trợ giữa LienVietPostBank với hai đội bóng chuyền nam và nữ Ninh Bình đã chính thức ký kết (Ảnh: Báo Ninh Bình)

Như vậy, kể từ Cúp Hoa Lư - Bình Điền, phiên hiệu Ninh Bình Doveco (nữ) và Tràng An Ninh Bình (nam) sẽ được thay thế thành tên gọi nhà tài trợ mới. Cụ thể, cả hai đội bóng chuyền nam và nữ Ninh Bình sẽ lấy tên là Ninh Bình LienVietPostBank. 

Tại Cúp Hoa Lư - Ninh Bình diễn ra trên sân nhà từ ngày 11/2 đến 16/2, đội bóng chuyền nam Ninh Bình sẽ bảo vệ chức vô địch trước Biên Phòng, Thể Công, Hà Tĩnh, Hà Nội và VLXD Bình Dương. Còn đội nữ đang cố gắng giành tấm HCV trước Geleximco Thái Bình, Hóa chất Đức Giang HN, ĐKVĐ VTV Bình Điền Long An, Bộ tư lệnh Thông tin và Thanh Hóa. Năm 2022, nữ Ninh Bình về đích với tấm HCĐ. 

Phần thưởng dành cho các đội giành thứ hạng cao tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 là 300 triệu đồng cho mỗi đội vô địch, 100 triệu đồng cho Á quân, 50 triệu đồng cho đội hạng 3 và giải khuyến khích 30 triệu đồng cho đội hạng 4. Bên cạnh đó, BTC còn thưởng riêng các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất mỗi hạng mục 5 triệu đồng. 

Còn tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023, đội bóng chuyền nam Ninh Bình - nhà đương kim vô địch quốc gia sẽ đối đầu với Thể Công, Lavie Long An, VLXD Bình Dương, Biên Phòng tại bảng B từ ngày 10/3 đến 19/3 (NTĐ Gia Lâm - Hà Nội). 

Về phía đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng thì họ sẽ có mặt tại Bắc Ninh từ ngày 24/2 đến 5/3. Đối đầu với họ là nhà đương kim vô địch quốc gia - Geleximco Thái Bình, Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh và Vietinbank.

Bóng chuyền nữ Philipines triệu tập ĐTQG, gọi luôn cầu thủ nhập tịch

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy lại được vinh danh tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT