Báo Thái Lan hết lời khen ngợi phụ công bóng chuyền Trà Giang

Chủ nhật, 29/01/2023 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước những màn biểu diễn của cựu thủ quân ĐTVN - Đinh Thị Trà Giang tại giải VĐQG Thái Lan, làng bóng chuyền xứ chùa vàng đã dành những lời khen ngợi có cánh dành cho cô nàng.

Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan - Thailand Volleyball League mùa giải 2022-2023 đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất và vô cùng kịch tính. Một trong những đội bóng gây được ấn tượng mạnh đến khán giả là 3BB Nakhonnont, nơi phụ công bóng chuyền Việt Nam - Đinh Thị Trà Giang đầu quân. 

Báo Thái Lan hết lời khen ngợi phụ công bóng chuyền Trà Giang  244482
Đinh Thị Trà Giang (23) trong màu áo 3BB Nakhonnont

Chỉ trong vòng 2 tuần ra mắt Thailand League với 2 trận đấu, Trà Giang đã khiến NHM xứ chùa vàng phải "xoe mắt tròn" nhìn cô khi mang về danh hiệu phụ công xuất sắc nhất tuần thi đấu thứ 9 của mùa giải. Trong khi đó, cả hai trận đấu của cô đều thua.

Mới chiều nay, Trà Gaing và đồng đội tiếp tục nhận về bàn thua thứ 3 trước Superme - một trong những ứng viên cho chức vô địch. Dù vậy, cô vẫn ghi được 9 điểm, một con số phải nói là ấn tượng với vị trí của một phụ công. 

Báo Thái Lan hết lời khen ngợi phụ công bóng chuyền Trà Giang  244483
3BB Nakhonnont đang xếp thứ 4 mùa giải - toàn đội phải bảo vệ vị trí này trong những trận đấu còn lại mới có thể bước vào bán kết

Trước những màn trình diễn xuất sắc của Trà Giang, tờ TrueID đã dành cho cô một bài viết riêng để khen ngợi ngôi sao đến từ Việt Nam.

Trong những trận thi đấu của Trà Giang, chúng tôi phải nói rằng phong độ của cô ấy rất xuất sắc, chơi rất tốt. Cô ấy luôn được mong đợi mỗi khi xuất hiện vì có thể vừa tấn công, vừa chắn bóng hiệu quả. Nếu đồng đội cô ấy có thể bắt bóng bước 1 tốt và đưa đến tay chuyền hai, cô ấy luôn ghi được điểm.

Báo Thái Lan hết lời khen ngợi phụ công bóng chuyền Trà Giang  244478
Trà Giang là hình mẫu phụ công lý tưởng khi tấn công tốt và chắn bóng hiệu quả

Với phong độ tốt như vậy đã khiến cô ấy trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Ở vị trí phụ công, cô ấy đã xuất hiện cùng với Pleumjit Thinkaow với danh hiệu phụ công xuất sắc nhất trong tuần 9. Đây là sự đảm bảo rằng phong độ của Trà Giang là phi thường. 

Trong số những người chơi nước ngoài mới xuất hiện tại vòng 2, Trà Giang là người có phong độ xuất sắc nhất. Hãy để tôi nói với bạn rằng, hợp đồng này là giá trị. Tôi tin rằng cô ấy sẽ là mảnh ghép quan trọng để đưa đội cô ấy giành được chiến thắng và xuất hiện tại bán kết.

Mất trắng 20 tỷ từ nhà tài trợ, BTL Thông tin chỉ sài nội binh tại VĐQG 2023

Xác định đội bóng chuyền nữ 'đầu tiên' dự AVC Club 2023 tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT