Quảng cáo

Không còn gì để mất, Thanh Thúy và đồng đội PFU BlueCats 'chơi hết mình' trước nhà ĐKVĐ

Thứ bảy, 02/04/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Không còn áp lực từ việc giành suất trụ hạng tại V.League Nhật Bản, các cô gái của đội bóng Mèo Xanh đã thể hiện tốt trước nhà Đương kim vô địch - JT Marvelous.

Sau khi chắc suất trụ hạng tại giải bóng chuyền VĐGQ Nhật Bản (Volleyball League Division 1 Women's), Thanh Thúy và các đồng đội đã ra sân với một tâm lý thoải mái hơn. Dù vậy, họ vẫn không ngừng nổ lực để tỏa sáng đến những điểm bóng cuối cùng. 

Trực tiếp PFU BlueCats vs JT Marvelous: Thanh Thúy 'chơi hết mình' trong những trận đấu cuối? 123823
Thanh Thúy chơi hết mình trong những trận đấu cuối cùng trên đất Nhật

Bước vào trận đấu, PFU BlueCats đã gặp khó về mọi mặt từ hàng tấn công đến hàng phòng ngự. Và rồi, JT Marvelous đã hủy diệt Mèo Xanh với tỷ số 25-14 ở hiệp đấu đầu tiên. Tuy thua đậm nhưng Thanh Thúy và đồng đội đã vực dậy tinh thần và dốc hết sức tại set 2. 

Liên tiếp là màn rượt đuổi điểm số nghẹt thở đến từ hai đội bóng. Nổi bật là Valdes của PFU BlueCats và siêu sao Mỹ - Andrea Drews (JT Marvelous). Đến những điểm cuối của trận đấu, PFU BlueCats đã không thể làm một pha phản công hoàn hảo và đánh rơi chiến thắng vào tay JT Marvelous (24-26).

Không còn gì để mất, Thanh Thúy và đồng đội PFU BlueCats 'chơi hết mình' trước nhà ĐKVĐ 123969
PFU BlueCats chơi sòng phẳng với Đương kim vô địch trong set 2

Càng đấu càng hăng, cả hai đội bóng đã tạo nên một trận đấu bùng nổ ở set đấu thứ 3 với những pha bóng không tưởng. Chung cuộc, PFU BlueCats đã nhận thất bại như những gì đã được dự đoán trước đó với tỷ số 0 - 3 (14-25, 24-26, 20-25). 

Không còn gì để mất, Thanh Thúy và đồng đội PFU BlueCats 'chơi hết mình' trước nhà ĐKVĐ 123968
Thanh Thúy sẽ kết thúc hành trình tại V.League Nhật Bản vào ngày mai

Trong trận đấu này, chủ công đến từ Việt Nam - Thanh Thúy đã ghi được 7 điểm với 13 đường chuyền và 1 pha chắn bóng thành công. Dù không quá tỏa sáng nhưng những điểm mà Thanh Thúy ghi được luôn là những lúc quan trọng của đội bóng, mang theo niềm hy vọng của cả đội.

Và thế là hành trình tại đất Nhật của Thanh Thúy đã đi đến hồi kết rồi, ngày mai Thanh Thúy sẽ thi đấu trận cuối cùng trong màu áo PFU BlueCats. Sau đó, chủ công sinh năm 1997 sẽ rời 'xứ sở hoa anh đào' để trở về Việt Nam và hội quân cùng ĐTQG tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy PFU BlueCats Bóng chuyền Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT