Quảng cáo

Chủ công Trần Anh Tú: 'Mình vẫn đẹp trai, cơ bụng vẫn còn 6 múi'

Thứ sáu, 01/04/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thông tin bị chấn thương cơ bụng ngập tràn trên các mặt báo, chủ công Trần Anh Tú (Tú MC) đã có bài viết hài hước trên facebook để nói rằng mình vẫn còn đẹp trai với cơ bụng 6 múi.

Tối hôm qua (31/3), thông tin chủ công Trần Anh Tú của CLB VLXD Bình Dương bị chấn thương đã được tiết lộ ngập tràn trên các mặt báo thể thao. Cụ thể là anh chàng đã bị rách cơ bụng trong quá trình tập luyện.

Chủ công Trần Anh Tú: 'Mình vẫn đẹp trai, cơ bụng vẫn còn 6 múi' 123580
Anh Tú trong màu áo CLB bóng chuyền nam VLXD Bình Dương

Sau đó, Anh Tú đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân facebook với dòng tin: "Cơ bụng vẫn còn 6 múi nha mọi người. Ai có kèo thì hú mình nha". Có lẽ là Anh Tú đã xây dựng một hình ảnh hoàn mỹ trên MXH với vẻ ngoài điển trai cùng với cơ bụng 6 múi nên anh mới đăng một bài viết hài hước như vậy.

Chủ công Trần Anh Tú: 'Mình vẫn đẹp trai, cơ bụng vẫn còn 6 múi' 123564
Hình ảnh chủ công Trần Anh Tú đăng lên trang facebook cá nhân

Ngay lập tức, bài viết đã thu về hơn 2.000 lượt tương tác và hàng trăm bình luận với nhiều câu từ để trêu chủ công sinh năm 1995. Đồng thời, NHM và các đồng nghiệp cũng không quên gửi lời động viên, chúc sức khỏe đến Anh Tú. 

VĐV Quang Đoàn - CLB Sannest Khánh Hòa: "Múi to quá nên bị nổ hả bạn"

"Bộ chạy không lại người ta hay gì". Bình luận trêu trọc Tú MC của Thạch Đen - biểu tượng của làng bóng chuyền phủi Việt Nam. 

Hiện tại, Anh Tú đã trở về Bình Dương để điều trị dứt điểm chấn thương. Sau đó, anh sẽ cùng CLB vượt khó tại giải VĐQG 2022 khi xếp hạng 8 tại mùa giải trước và Đại hội Thể dục Thể thao 2022. Khả năng cao là Anh Tú sẽ được gọi trở lại ĐTQG để chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc) vào tháng 9. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Anh Tú Tú MC Bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT