ĐT bóng chuyền quốc gia bất ngờ triệu tập 'nhân tố' mới, đây có phải quân bài bí mật?

Thứ năm, 31/03/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền bóng chuyền Việt Nam đã cho gọi bổ sung VĐV Trần Đức Hạnh thuộc đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh lên ĐTQG.

Mới đây, Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam đã ký quyết định cho LĐBCVN bổ sung tay đập Trần Đức Hạnh thuộc CLB bóng chuyền nam Hà Tĩnh lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31. Được biết, đây là lần đầu tiên BHL ĐTQG quyết định bổ sung VĐV lên đội tuyển kể từ tháng 1 năm 2022.

ĐTQG bất ngờ triệu tập 'nhân tố' mới, đây có phải quân bài bí mật? 123435
Trần Đức Hạnh (11) trong màu áo CLB Hà Tĩnh

Lý do mà BHL quyết định triệu tập anh là do VĐV Trần Anh Tú của CLB VLXD Bình Dương bị chấn thương nặng, cụ thể là rách cơ bụng trong lúc huấn luyện. Trước đó, Đức Hạnh đã có tên trong danh sách tập trung dự kiến, tuy nhiên đã bị HLV Li Huan Ning gạch khỏi danh sách 18 VĐV tập trung chính thức.  

Theo quyết định triệu tập, ngày mai Đức Hạnh sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân với HLV Li Huan Ning. Không biết Đức Hạnh có giành được suất đánh chính thức hay không nhưng trong lệnh triệu tập lại ghi đến ngày 25/5, tức là sau SEA Games 31.

ĐTQG bất ngờ triệu tập 'nhân tố' mới, đây có phải quân bài bí mật? 123434
Đức Hạnh sở hữu vẻ ngoài điển trai, được ví như phiên bản Việt của ngôi sao đình đám của sứ Hàn - Lee Min Ho
ĐTQG gọi bổ sung chủ công Trần Đức Hạnh, 123432
"Chúc may mắn và bình an nhé Đức Hạnh. Hãy chơi như là cuộc chơi cuối cùng 'không còn gì để mất'". Đức Hạnh chia sẻ. 

Trần Đức Hạnh sinh năm 1995, quê ở Hà Tĩnh. Anh hiện đang là trụ cột của CLB bóng chuyền nam Hà Tĩnh tại giải VĐQG. Năm 2021, anh cùng những người đồng đội đã gặt hái được nhiều thành công khi đưa đội bóng vào top 4 đội mạnh nhất mùa giải. 

Dù chỉ xếp hạng 4 nhưng Đức Hạnh và CLB Hà Tĩnh đã cho chúng ta thấy được sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu vì mục tiêu chung khi cách đó 2 mùa giải họ phải chơi ở trận chung kết ngược. Trở lại mùa giải 2022, Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trận đấu đầy sự nhiệt huyết cũng như khẳng định sức mạnh của những chú lính chì tại đường đua VĐQG.

Bóng chuyền SEA Games 31: Hậu 'quay xe', Indonesia mang 12 tuyển thủ đến Việt Nam

Nhật Bản triệu tập 39 VĐV bóng chuyền nữ lên ĐTQG với mục tiêu lớn

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đức Hạnh SEA Games 31 ĐTVN Bóng chuyền ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT