Huyền thoại bóng chuyền Việt Nam lên chức mẹ ở tuổi 35

Thứ ba, 15/11/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần đổ vỡ kế hoạch làm mẹ, huyền thoại của làng bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã nhận được tin vui ở tuổi 35.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù có sự nghiệp rực rỡ nhưng ít ai biết huyền thoại bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã ấp ủ giấc mơ làm mẹ từ lâu. Đến đầu năm nay, cô đã sẵn sàng cho nhiệm vụ thiên liêng của người mẹ thì đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An gặp khó, Ngọc Hoa quyết định hoãn kế hoạch sinh em bé để giúp đội. 

Huyền thoại bóng chuyền Việt Nam lên chức mẹ ở tuổi 35-264708
Huyền thoại Ngọc Hoa trở lại thi đấu cho VTV Bình Điền Long An ở Cúp Hoa Lư Bình Điền và VĐQG 2022, người bên cạnh là chồng Ngọc Hoa - HLV Lê Thái Bình.

Tại lần sinh nhật ở tuổi 35 mới đây, các thầy cô và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng cho Ngọc Hoa với ngụ ý đạt được mong ước lớn nhất là làm mẹ. 

Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa có tin vui, NHM hai nửa vui buồn 218029
HLV Trưởng của đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An - cô Lương Nguyễn Ngọc Hiền gửi lời chúc đến Ngọc Hoa
Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa có tin vui, NHM hai nửa vui buồn 218030
Người thầy trên tuyển quốc gia - HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cũng gửi lời chúc đến cô vì đã đạt được mong ước lớn nhất

Nguyễn Thị Ngọc Hoa sinh năm 1987 là một tay đập huyền thoại của làng bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ có tên tuổi trong nước mà năng lực của Ngọc Hoa đã vượt ra ngoài quốc gia, được cả giới chuyên môn tầm châu lục đánh giá cao.

Chia sẻ với Thethao247.vn tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022, Ngọc Hoa nói: "Ở tuổi của tôi, bạn bè đồng trang lứa hay đàn em thì có người con đã lớn nhưng những kế hoạch sinh con của tôi vẫn chưa thể thực hiện. Với người phụ nữ, được làm mẹ là một điều hạnh phúc to lớn, với tôi cũng vậy.

Bây giờ tôi cũng sắp 35 tuổi nên không thể cứ thay đổi kế hoạch hoài được nhưng tôi cũng muốn giúp đội vượt qua sóng gió." Được biết, tay đập huyền thoại Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Hoa và chồng là trợ lý HLV đội 1 VTV Bình Điền Long An - Lê Thái Bình lấy nhau đã 8 năm - năm 2014, sau 8 năm quen nhau. 

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ sánh vai bên bạn trai bí ẩn

Bóng chuyền VĐQG 2023: Cầu thủ cao nhất Việt Nam 2m14 vắng mặt

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT