HLV Ngọc Hiền: Kim Thoa vẫn chưa tốt, được gọi lên tuyển chưa phải là xuất sắc

Thứ tư, 22/06/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn của chuyền hai Kim Thoa tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền vừa qua, HLV đội bóng chuyền nữ Long An cho biết vẫn chưa hài lòng về cầu thủ này.

Võ Thị Kim Thoa hiện đang là một trong những chuyền hai xuất sắc hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam. Tuy không được tham dự SEA Games 31 nhưng cây chuyền hai sinh năm 1998 đã học được nhiều kinh nghiệm trong thời gian hội quân trên đội tuyển quốc gia. 

HLV Ngọc Hiền: Kim Thoa vẫn chưa tốt, được gọi lên tuyển chưa phải là xuất sắc 151408
Kim Thoa đã trưởng thành hơn so với trước

Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 vừa qua đã nói lên "sự trưởng thành" của mình và góp công lớn cho chức vô địch. Nổi bật là những pha phát bóng ghi điểm trực tiếp và những cú bỏ nhỏ hiểm hóc. Còn về phần kiến tạo thì vẫn chưa quá ổn định bởi bước 1 không phải lúc nào cũng đẹp. 

HLV Ngọc Hiền: Kim Thoa vẫn chưa tốt, được gọi lên tuyển chưa phải là xuất sắc 151407
Kim Thoa ghi dấu ấn với nhiều pha kiến tại đẹp mắt cùng với những tình huống phát bóng ghi điểm trực tiếp và bỏ nhỏ hóc búa

Nhận xét về màn trình diễn của Kim Thoa, HLV trưởng đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An - cô Lương Nguyễn Ngọc Hiền nói:

"Kim Thoa vẫn chưa có đáp ứng được những gì tôi yêu cầu tại vì em mới về từ đội tuyển nên phần phối hợp với toàn đội vẫn chưa mượt mà và nhuần nhuyễn.

Bên cạnh đó, thể lực của Kim Thoa vẫn còn yếu. Nếu gặp các đội mạnh và giằng co tại giải vô địch quốc gia thì em chưa thể đảm bảo." 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Võ Thị Kim Thoa Kim Thoa Chuyền hai Kim Thoa VTV Bình Điền Long An Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 Bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT