Thanh Thúy 'lỡ hẹn' các giải trong nước 2 năm vì đãi ngộ khủng với PFU BlueCats

Thứ tư, 22/06/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của làng bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ sang Nhật Bản thi đấu sau khi kết thúc giải VĐQG và AVC Cup năm nay.

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam sôi sục trước thông tin chủ công số 1 Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo của CLB PFU BlueCats. Cô sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí phụ công như mùa trước.

Đây có thể xem là sự tin tưởng của Ban huấn luyện đội bóng xứ sở Mặt trời mọc với khả năng cũng như nỗ lực của cô gái đến từ VTV Bình Điền Long An này. Đặc biệt hơn, trong mùa giải mới, mức lương của cô cũng được tăng so với năm trước khi nhận về tới hơn 250.000 đô la/mùa.

Thanh Thúy sẽ đồng hành của PFU BlueCats trong hai mùa giải

Ngoài ra, trong bản hợp đồng được ký kết giữa Thanh Thúy, Ban lãnh đạo CLB chủ quản VTV Bình Điền Long An và PFU BlueCats, chủ công 24 tuổi sẽ thi đấu tại V.League Division 1 với đội bóng Mèo xanh trong 2 mùa giải, có nghĩa là hợp đồng tới năm 2024.

Điều này có nghĩa rằng, Thanh Thúy sẽ vắng mặt ở các giải bóng chuyền lớn trong nước trong suốt 2 năm trời. Cụ thể, một số giải đấu mà cô không thể góp mặt cùng đội bóng miền Tây như: Vòng 1 giải VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2023, Cúp Hùng Vương 2023 (nếu VTV Bình Điền Long An tham dự)...

Điều đó có nghĩa Thanh Thúy sẽ không thể tham dự các giải trong nước 2 năm trời

Bên cạnh đó, Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023, Vòng 2 và VCK giải VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2023, Vòng 1 giải VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2024, Cúp Hùng Vương 2024 (nếu VTV Bình Điền Long An tham dự)... cũng sẽ không có mặt của ngôi sao bóng chuyền nữ Long An.

Tuy vậy, VTV Bình Điền Long An và PFU BlueCats cũng đã có thỏa thuận chung cho phép Thúy có thể quay trở về tham dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 vào cuối năm nay. Đây là giải đấu bóng chuyền được xem là danh giá nhất nhì của nước nhà, do đó việc hỗ trợ của hai đội bóng này dành cho cô gái 24 tuổi được NHM đánh giá cao.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Thanh Thúy Trần Thị Thanh Thúy VTV Bình Điền Long An PFU BlueCats
Xem thêm
TIN NỔI BẬT