HLV đội bóng chuyền nữ Long An nói thẳng: Chưa hài lòng về Trà My

Thứ ba, 27/12/2022 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù tay đập sinh năm 2004 đang có sự phát triển vượt bậc nhưng HLV VTV Bình Điền Long An - Lương Nguyễn Ngọc Hiền cho biết em chưa phải là tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2022 có thể nói là một mùa giải bùng nổ của làng bóng chuyền Việt Nam khi các giải đấu chính quy tụ, diễn ra hàng loạt vào nửa cuối năm (nửa đầu năm chuẩn bị cho SEA Games 31, nên không tổ chức giải đấu quốc nội).

Qua đó, một số tay đập mới đã có nơi thể hiện kỹ năng. Một trong những phát hiện về tài năng trẻ là Nguyễn Thị Trà My - đối chuyền tay trái sinh năm 2004 của đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An.

HLV đội bóng chuyền nữ Long An nói thẳng: Chưa hài lòng về Trà My 236560
Đối chuyền tay trái - Nguyễn Thị Trà My đang nhận được sự quan tâm từ lượng lớn NHM bóng chuyền Việt Nam

Được biết, Trà My hoạt động ở cả đội 1 lẫn đội trẻ của đội bóng miền Tây. Vì thuận tay trái nên những cú đập của Trà My tung ra rất khó để đối thủ phán đoán và đưa ra quyết định chính xác để đỡ bóng hay chắn bóng. 

Tuy nhiên, phong độ của Trà My vẫn chưa ổn định khi hoạt động tại đấu trường của các đội mạnh. Tại giải đấu gần nhất là Đại hội TDTT toàn quốc 2022, có thể thất rõ Trà My có lúc thi đấu xuất thần, cũng có lúc không tốt. Dù vậy, với 1 cầu thủ trẻ có thể thi đấu như vậy đã rất tốt, cần thêm thời gian để em phát triển thêm.

Trò chuyện cùng HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền về tình hình phát triển của Trà My, cô Hiền nói thẳng: "Riêng về Trà My thì em chỉ so với lại lực lượng trẻ thì có tốt hơn, nhưng để đáp ứng với vị trí chính thức của đội mạnh thì em vẫn chưa đủ. Phong độ hiện tại cũng chưa được gọi là tốt.

HLV đội bóng chuyền nữ Long An nói thẳng: Chưa hài lòng về Trà My 236564
HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đưa ra những nhận định về Trà My sau 1 năm hoạt động tại đội 1

Để phát triển toàn diện cho Trà My, không chỉ BHL mà riêng bản thân em cũng phải mạnh mẽ hơn. Trước tiên, em phải rèn luyện nhiều về kỹ thuật để xử lý tình huống, phối hợp chiến thuật,... nói chung là còn rất nhiều cái phải làm cho Trà My trước và trong mùa giải 2023."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT