Gervonta Davis khẳng định sẽ hạ đo ván Garcia để 'giết gà dọa khỉ'

Thứ tư, 19/04/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là chiến thắng knock-out trước Ryan Garcia, nhà vô địch WBA Regular - Gervonta Davis còn muốn gửi bài học đến những tay đấm trẻ hiếu chiến.

Sau khi bị Ryan Garcia chỉ trích tại buổi họp báo, Gervonta Davis đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình trước NHM. Nhưng đến phần phát biểu của tay đấm Quyền Anh trẻ 24 tuổi, Gervonta Davis đã có màn đáp trả gay gắt khi Ryan Garica muốn hạ knock-out anh trong 2 hiệp.

Gervonta Davis khẳng định sẽ hạ đo ván Garcia để 'giết gà dọa khỉ' 270702
Gervonta Davis tuyên bố sẽ thắng knock-out Ryan Garcia

Gervonta Davis chia sẻ trước trận đấu: "Tôi đã sẵn sàng cho một chiến thắng knock-out. Đây sẽ là trận chiến quan trọng trong sự nghiệp của thôi, thậm chí là đối với làng Quyền Anh. Đánh bại một người trẻ tuổi có thành tích bất bại tương tự mình hoặc là một tay đấm đang lên và đang ở đỉnh cao của họ sẽ nói lên rất nhiều điều. 

Ryan Garica đang cố gắng thổi phồng bản thân mình khi nói về việc hạ gục tôi trong hai hiệp đấu. Tôi không nghĩ anh ta sẽ làm được. Và tốt nhất là Ryan Garcia phải cho tôi thấy sức mạnh thực sự chứ không phải chỉ là cú móc trái sở trường."

Gervonta Davis khẳng định sẽ hạ đo ván Garcia để 'giết gà dọa khỉ' 270701
Gervonta Davis đang là nhà vô địch hạng lông WBA Regular

Cả hai võ sĩ đã cho thấy sự tự tin trước khi bước lên sàn đấu và muốn mang về chiến thắng knock-out. Đây là một điều không quá bất ngờ đối với NHM bởi Gervonta Davis và Ryan Garica là hai chiến thần bất bại ở hạng nhẹ và đa số là mang về từ knock-out.

Bên cạnh đó, nhà vô địch WBA Regular - Gervonta Davis còn ngầm khẳng định đây sẽ là một cuộc 'giết gà dọa khỉ' dành cho các tay đấm trẻ. Có lẽ, anh muốn những chiến binh này khiêm tốn hơn.

Thông tin cơ bản của hai võ sĩ: Gyan Garcia vs Gervonta Davis

Gyan GarciaGervonta Davis
24 tuổi28 tuổi
Cao 1m78Cao 1m66
Bất bại 23 trậnBất bại 28 trận
19 chiến thắng knock-out26 chiến thắng knock-out
Tốc độ ra đòn nhanhKinh nghiệm thực chiến 
Không danh hiệu WBA (Regular) lightweight title 2019, IBF super featherweight title 2017, WBA (Super) super featherweight title 2018 và 2021, WBA (Regular) super lightweight title 2021
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT