Zak Cummings tuyên bố giải nghệ, đối thủ quyết cạnh tranh đến cùng

Chủ nhật, 16/04/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng knock-out trước Ed Herman tại UFC Fight Night diễn ra vào sáng nay (theo giờ Việt Nam), Zak Cummings đã ra quyết định trọng đại nhất trong lịch sử.

Tay đấm người Mỹ - Zak Cumming đã tuyên bố giải nghệ sau khi hoàn thành trận đấu với Ed Herman tại UFC Fight Night diễn ra vào sáng nay, ngày 16/4 (theo giờ Việt Nam). Anh rời đi hiên ngang, nghạo nghễ như lúc bắt đầu MMA chuyên nghiệp bằng một chiến thắng knock-out trên sân nhà và kết thúc cũng giống vậy. 

Zak Cummings ra quyết định lớn nhất sự nghiệp sau chiến thắng K.O tại UFC 269702
Zak Cumming chính thức giải nghệ ở tuổi 38

Chia sẻ sau trận đấu, Cumming nói: "Cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp ở Kansas và bây giờ tôi cũng kết thúc sự nghiệp tại đây. Tôi đã làm lại điều đó một lần nữa, chiến thắng giống như lúc bắt đầu. Cảm ơn mọi người, cảm ơn đã xuất hiện và ủng hộ tôi. Tôi yêu mọi người rất nhiều."

Bất ngờ hơn là đối thủ của anh, Ed Herman (42 tuổi) cũng làm điều tương tự. NHM đã có một câu nói đùa rằng Herman quyết chiến đấu đến cuối cùng với Cumming để trả món nợ thua trận, giải nghệ mà cũng cạnh tranh nhau tuyên bố. 

Zak Cummings tuyên bố giải nghệ, đối thủ quyết cạnh tranh đến cùng  269710
Ed Herman đứng trên lồng bát giác gửi lời chào cuối cùng đến NHM

Được biết, Ed Herman đã có 20 năm thi đấu chuyên nghiệp và 17 năm góp mặt tại UFC (kể từ 2006) khi anh đặt bút lên hợp đồng với tư cách là á quân The Ultimate Fighter 3.

"Tôi muốn cảm ơn UFC, cảm ơn người hâm mộ cũng như tất cả những người đã ủng hộ tôi trong 17 năm qua. Tôi đã có hành trình dài tại UFC. Tôi yêu tất cả các bạn, cảm ơn rất nhiều vì những tháng năm tuyệt vời. Đó là một sự nghiệp vinh dự của tôi và tôi nghĩ tôi sẽ treo chúng lên đây - cái lồng bát giác này ở Thành phố Kansas", Ed Herman nói. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT