Gyan Garcia chỉ trích Davis trước trận đấu, tuyên bố sẽ hạ knock-out

Thứ ba, 18/04/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Gyan Garcia đã cho biết anh rất bực bội về thái độ thiếu chuyên nghiệp của Gervonta Davis - nhà đương kim vô địch WBA Regular đã không tôn trọng đối thủ là anh.

Tại buổi họp báo trước trận đấu hạng nhẹ giữa nhà vô địch WBA Regular - Gervonta Davis với Gyan Garcia, Gyan Garcia đã chỉ trích đối thủ trước truyền thông là thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng anh khi đi trễ gần 2 tiếng (chính xác là 1 tiếng 50 phút). 

"Hãy nhìn vào cách anh ấy thể hiện bản thân, anh ta không tôn trọng tôi, thậm chí còn không có ở đây. Đã hơn một giờ rồi, thật thiếu chuyên nghiệp. Tôi ở đây để gấp rút quảng cáo cho sự kiện, tại sao bạn không đến đây. Hãy thể hiện sự tôn trọng với sự kiện, với đối thủ và đối với Quyền Anh. Những cái này đã nói lên tính cách của anh ta", Gyan Garcia chia sẻ.

Gyan Garcia chỉ trích Gervonta Davis trước trận đấu, tuyên bố hạ knock-out  270477
Gyan Garcia đã chỉ trích đối thủ trước truyền thông vì đến muộn ở họp báo

Đó là câu chuyện bên lề trận đấu, xét về chuyên môn thì Gyan Garcia bị đánh giá thấp hơn khi tuổi đời còn trẻ và ít kinh nghiệm hơn. Trong khi đó, Gervonta Davis đã có được khá nhiều danh hiệu vô địch WBA Regular 2021, WBA Regular lightweight 2019, IBF super featherweight title 2017, WBA super featherweight title 2018 và 2021,...

Nhưng so về tốc độ ra đòn, Gyan Garcia vẫn lợi thế hơn và đã tự tin tuyên bố rằng sẽ thắng knock-out nhà vô địch WBA Relugar. Gyan Garcia nói: "Đây là thời gian thuộc về tôi, cơ hội để tôi tỏa sáng. Tôi sẽ kết thúc trận đấu bằng knock-out, cho anh ấy đi ngủ và biến mất khỏi tâm trí của tất cả mọi người."

Gyan Garcia chỉ trích Gervonta Davis trước trận đấu, tuyên bố hạ knock-out  270478
Gyan Garcia tự tin sẽ giành chiến thắng knock-out

Thông tin cơ bản của hai võ sĩ: Gyan Garcia vs Gervonta Davis

Gyan GarciaGervonta Davis
24 tuổi28 tuổi
Cao 1m78Cao 1m66
Bất bại 23 trậnBất bại 28 trận
19 chiến thắng knock-out26 chiến thắng knock-out
Tốc độ ra đòn nhanhKinh nghiệm thực chiến 
Không danh hiệu WBA (Regular) lightweight title 2019, IBF super featherweight title 2017, WBA (Super) super featherweight title 2018 và 2021, WBA (Regular) super lightweight title 2021
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT