Được đầu tư 1 tỷ, Vĩnh Phúc 'xuống tay' thuê ngoại binh cao 1m88

Thứ năm, 23/06/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Bamboo Airways rút khỏi làng bóng chuyền Việt, đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc bất ngờ được nhà tài trợ giấu tên đầu tư 1 tỷ đồng và kip thời đưa về ngoại binh để nuôi hi vọng tiến sâu vào giải VĐQG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tháng 6 năm 2022, đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc đã rơi vào cuộc khủng hoảng "kinh tế" vì hãng hàng không Bamboo Airways rút khỏi làng bóng chuyền Việt cũng như dừng đầu tư vào đội bóng. Không lâu sau đó, đội đã nhận được 1 tỷ đồng từ một nhà tài trợ giấu tên. 

Hiện tại, nguồn kinh phí của đội cũng đã ổn định hơn và ban lãnh đạo quyết định đầu tư mạnh cho giải vô địch quốc gia sắp tới. Được biết, HLV Nguyễn Trung Dũng đã nhắm đến thị trường ngoại binh Nam Mỹ và mọi thủ tục hợp đồng đã hoàn tất.

Được đầu tư 1 tỷ, Vĩnh Phúc 'xuống tay' thuê ngoại binh cao 1m88 151751
Đối chuyền Alejandra Arguello - thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Venezuela

Vào chiều nay, Alejandra Arguello đã đáp chuyến bay đến Việt Nam và di chuyển về đại bản doanh của Vĩnh Phúc để hội quân cùng CLB. Có thêm sự góp sức của chân dài 1m88, bộ khung của đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc cũng đã vững chắc hơn. 

Được đầu tư 1 tỷ, Vĩnh Phúc 'xuống tay' thuê ngoại binh cao 1m88-151774
Nhà tài trợ giấu tên của Vĩnh Phúc chính là Bamboo Airways. Đại diện đội BHL đội bóng và các VĐV đến sân bay đón Alejandra Arguello

Mục tiêu của đội lần này là trụ lại mùa giải và nếu không mắc nhiều sai lầm thì khả năng cao đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Dũng sẽ lọt vào tứ kết cùng với top 8 đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam.

Được đầu tư 1 tỷ, Vĩnh Phúc 'xuống tay' thuê ngoại binh cao 1m88 151756
Alejandra Arguello sinh năm 1998 và cao 1m88

Tại giải bóng chuyền VĐQG 2022, đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc sẽ thi đấu trên sân nhà cùng với đương kim vô địch - BTL Thông tin, Ngân hàng Công thương, Đăk Lăk, Than Quảng Ninh và Thanh Hóa.

Mặc dù đây là một bảng đấu dễ thở hơn so với siêu tử thần của các đội mạnh tại bảng A nhưng cũng sẽ là tử thần đối với những đội bóng tầm trung tại bảng B.

Để cạnh tranh tấm vé trụ hạng lại giải VĐQG thì Vĩnh Phúc sẽ phải đương đầu với Đăk Lăk và Thanh Hóa, buộc phải có chiến thắng trong 2 trận đấu này để chắc suất ở lại. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc HLV Nguyễn Trung Dũng Alejandra Arguello Giải bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT