Quảng cáo

Cựu VĐV bóng chuyền Bạc Liêu 'lỡ hẹn' với Hoa hậu Hoàn vũ, phải chờ thêm hai năm

Chủ nhật, 03/04/2022 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Người đẹp bóng chuyền đến từ Bạc Liêu đã lỡ hẹn với Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sau 2 năm hoàn thành nhiệm kỳ tại Miss International Global 2019.

Nguyễn Mỹ Huyền sinh năm 1999 là cựu VĐV bóng chuyền đội tuyển tỉnh Bạc Liêu, cô từng được gọi lên ĐT trẻ quốc gia nhưng vì chấn thương mà phải gác lại sự nghiệp với trái bóng tròn. Sau đó, Mỹ Huyền bén duyên với nghệ thuật và chuyển sang công tác người mẫu thời trang.

Cựu VĐV bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu 'lỡ hẹn' với Hoa hậu Hoàn vũ, phải chờ thêm hai năm 124063
Mỹ Huyền ghi danh cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Năm 2019, Mỹ Huyền đã tham dự Miss International Global - Hoa hậu Toàn cầu và giành được ngôi vị cao nhất. Khi trở thành tân hoa hậu, Mỹ Huyền đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình trong 2 năm đương nhiệm. Đầu năm 2022, cô đã ghi danh cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ và được nhiều fan sắc đẹp lẫn bóng chuyền ủng hộ.

Tuy nhiên, cô đã không đến buổi sơ khảo phía Nam để hoàn thành các thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ. Được biết, Mỹ Huyền do sức khỏe không được tốt nên đã không tham dự và chờ thêm 2 năm nữa. Nhiều NHM tỏ ra rất buồn vì không thấy được cô tỏa sáng và cũng không quên an ủi, gửi lời chúc sức khỏe của cô nàng. 

Cựu VĐV bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu 'lỡ hẹn' với Hoa hậu Hoàn vũ, phải chờ thêm hai năm 124066
Xin chào mọi người, tôi là Nguyễn Mỹ Huyền, sinh ra và lớn lên tại vùng đất phù sa Bạc Liêu. Tôi từng là một vận động viên bóng chuyền và tham gia nhiều giải đấu khi còn hoạt động trong đội tuyển bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu.
Cựu VĐV bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu 'lỡ hẹn' với Hoa hậu Hoàn vũ, phải chờ thêm hai năm 124067
Đam mê, ước mơ trở thành người mẫu thời trang và tham gia những cuộc thi sắc đẹp luôn thôi thúc trong tôi một ngọn lửa rực cháy vì thế tôi đã tạm dừng hoạt động bóng chuyền để thực hiện đam mê của mình tại cuộc thi Miss International Globe 2019 và may mắn đã mỉm cười khi tôi đã chinh phục đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi này.
Cựu VĐV bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu 'lỡ hẹn' với Hoa hậu Hoàn vũ, phải chờ thêm hai năm 124069
Sau hơn 02 năm trên cương vị mới, tôi vẫn chưa chứng tỏ hết được năng lực bản thân mình cũng như những đóng góp to lớn trong xã hội. Một lần nữa, tôi quyết định thử sức bản thân mình tại cuộc thi Miss Universe Vietnam với chủ đề "VINA WOMAN" để khẳng định bản thân mình là một người phụ nữ mạnh mẽ 'dám nghĩ - dám nói - dám làm' tiếp tục hành trình trong tuổi thanh xuân của người phụ nữ trẻ Việt Nam
Cựu VĐV bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu 'lỡ hẹn' với Hoa hậu Hoàn vũ, phải chờ thêm hai năm 124068

Đổ bộ Hoa hậu Hoàn vũ 2022, dàn hoa khôi bóng chuyền 'chặt chém' thí sinh không thương tiếc

HLV Li Huan Ning: 'Tôi sẽ đưa Thanh Thuận trở lại ĐTQG ngay lập tức nếu sức khỏe cậu ấy tốt'

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo