HLV Li Huan Ning: 'Tôi sẽ đưa Thanh Thuận trở lại ĐTQG ngay lập tức nếu sức khỏe cậu ấy tốt'

Thứ sáu, 01/04/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV ĐTQG bóng chuyền nam Việt Nam - ông Li Huan Ning đã chia sẻ về những dự định sắp tới, trong đó có việc đưa tay đập số 1 trở lại ĐTQG.

Sáng nay 1/4, phóng viên Minh Cần đã đến Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao Hà Nội (Nhổn) để tác nghiệp và có buổi phỏng vấn HLV Li Huan Ning của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia. 

"Từ Thanh Thuận chính là 'cầu thủ vàng' của làng bóng chuyền nam Việt Nam. Trong chuyến tập huấn sắp tới của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia tại Nha Trang, chỉ cần Thanh Thuận có sức khỏe tốt, tôi sẽ điền ngay tên cậu ấy vào danh sách tham dự SEA Games". HLV Li Huan Ning chia sẻ với phóng viên Minh Cần. 

HLV Li Huan Ning: 'Tôi sẽ đưa Thanh Thuận trở lại ĐTQG ngay lập tức nếu sức khỏe cậu ấy tốt' 123603
Phóng viên Minh Cần chụp ảnh kỷ niệm cùng HLV Li Huan Ning

Mới đây, BHL ĐTQG đã gọi chủ công Trần Đức Hạnh trở lại đội tuyển để thay thế cho Anh Tú. Câu chuyện của Thanh Thuận 1 lần nữa tiếp tục bị NHM lật lại và thấy tiếc vì họ cho rằng nên gọi Thanh Thuận sẽ ổn định hơn Đức Hạnh. 

Tuy nhiên, đội trưởng Hà Tĩnh đã thể hiện rất tốt trong năm 2021 và đưa đội bóng đi đến vòng chung kết của giải đấu mạnh nhất làng bóng chuyền Việt. Vào ngày 15/4, ông Li Huan Ning sẽ đưa đội quân của mình đến thành phố biển và đánh giá lại sức khỏe cũng như phong độ thi đấu  của chủ công số 1 Việt Nam. 

Theo như lời chia sẻ của ông Lê Trí Trường - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam: "Trường hợp của Thanh Thuận thì HLV Li Huan Ning là người quyết định loại khỏi danh sách. Lý do chính khiến vị chiến lược gia Trung Quốc đưa ra là không nhìn thấy khát khao trở lại đội tuyển của Thanh Thuận.

Trước đó, Thanh Thuận đã dính phải chấn thương trước đó và có thời điểm xin dừng tập ở ĐTQG nhưng việc điều trị không có hiệu quả cao dẫn đến phong độ bị giảm xuống.

Đích thân ông Li Huan Ning đã đến tận nơi để xem các VĐV thi đấu tại vòng 2 giải VĐQG 2021 và thấy cầu thủ này thi đấu khá mờ nhạt. Nếu Thanh Thuận tích cực tập luyện và thể hiện được phong độ thì BHL sẽ cân nhắc gọi anh trở lại ĐTQG."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT