Bùi Ngà và Âu Nhung đã theo chồng về dinh, NHM chờ tin vui của Linh Chi

Thứ năm, 12/05/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua (11/5), cô phụ công xinh đẹp của BTL Thông tin FLC - Bùi Thị Ngà đã chính thức thành hôn với chú rể Xuân Hoàng và đã theo chàng về dinh.

Hôm qua (11/5), nữ phụ công hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam - Bùi Thị Ngà đã làm lễ thành hôn với chú rể Xuân Hoàng. Tuy nhiên, NHM làng bóng chuyền Việt Nam lại dành "sự chú ý lớn" cho chuyền hai Linh Chi. 

Bùi Ngà đã theo chồng về dinh, NHM tiếp tục chờ đám cưới của Linh Chi 136057
Bùi Ngà (16) cùng với Linh Chi (10) công khai người yêu tại vòng 2 giải VĐQG 2021

Được biết, Linh Chi - Bùi Ngà và Âu Hồng Nhung là bộ ba chị em thân thiết. Nhưng hiện tại thì cả hai cô bạn này đã lên "xe hoa" nên NHM đã hối thúc cây chuyền hai xinh đẹp này nhanh chóng lấy chồng.  

Bùi Ngà đã theo chồng về dinh, NHM tiếp tục chờ đám cưới của Linh Chi 136053
NHM hỏi Linh Chi hối thúc Linh Chi nhanh chóng lấy chồng khi cô livestream tại đám cưới của Bùi Ngà

"Giờ mới xong xuôi tất cả mọi việc mới có thể viết những lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến với tất cả mọi người. Lời đầu tiên chúng con muốn cảm ơn gia đình ông bà, bố mẹ, họ hàng 2 bên đã lo lắng chuẩn bị để tổ chức cho vợ chồng chúng con có một đám cưới thành công viên mãn, vui vẻ và tràn đầy tình yêu thương.

Và sau đó là cảm ơn đến các thủ trưởng, phòng, ban, ngành,cô chú anh chị em Câu Lạc Bộ, cô dì chú bác, các cậu mợ, anh chị em bạn bè cháu chắt mặc dù đường sá xa xôi nhưng không quản ngại đã bớt chút thời gian sắp xếp công việc để đến chung vui gửi đến vợ chồng em lời chúc phúc.

Bùi Ngà và Âu Nhung đã theo chồng về dinh, NHM chờ tin vui của Linh Chi 136064

Cảm ơn những món quà và tấm lòng bạn bè và người thân đã gửi đến cho hai đứa. Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người mặc dù không đến dự lễ cưới nhưng vẫn gửi lời chúc mừng và món quà ý nghĩa tới hai vợ chồng.

Trong ngày vui nếu khâu chuẩn bị và tổ chức có gì thiếu sót, không được chu đáo mong mọi người thông cảm cho vợ chồng em. Cuối cùng cũng không biết nói gì hơn chỉ biết nói cảm ơn tất cả mọi người, thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều." Bùi Ngà chia sẻ.

Bùi Ngà và Âu Nhung đã theo chồng về dinh, NHM chờ tin vui của Linh Chi 136065
Bùi Ngà và Âu Nhung đã theo chồng về dinh, NHM chờ tin vui của Linh Chi 136066
Bùi Ngà và Âu Nhung đã theo chồng về dinh, NHM chờ tin vui của Linh Chi 136068

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Bùi Thị Ngà Âu Hồng Nhung Nguyễn Linh Chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT