Bóng chuyền các đội mạnh phía nam tiếp tục tập huấn tại Long An

Thứ tư, 11/05/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau chặng 1 của giải bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam tại TP. HCM, các đội bóng tiếp tục di chuyển xuống Long An để thi đấu chặng 2.

Sau thành công của vòng 1 giải bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam 2022 diễn ra tại TP. HCM vào cuối tháng 4 vừa qua, 6 đội bóng là VLXD Bình Dương, TP. HCM, Công An TP. HCM, Vĩnh Long và Bến Tre sẽ tiếp tục tham dự vòng 2 tại Long An. 

Bóng chuyền các đội mạnh phía nam tiếp tục tập huấn tại Long An 135606
TP. HCM vô địch vòng 1 giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam năm 2022

Lịch trình thi đấu vòng 2 giải bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam 2022

"Tại giải tập huấn lần này tôi sẽ tạo điều cho các VĐV trẻ được thi đấu để cọ xát để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn.

Sáng hôm qua (10/5), toàn đội đã lên đường đến Long An và đã ổn định chỗ ăn, nghỉ để sẵn sàng bước vào giải đấu." HLV đội bóng chuyền nam TP. HCM - ông Bùi Huy Châm chia sẻ với ông Châu Minh Chinh - Ban Truyền Thông, đại diện cho HVF (Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam). 

Sau chức vô địch tại vòng 1 giải bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam 2022, đội bóng thành phố mang tên Bác ít nhiều cũng đã khẳng định được sức mạnh của cựu vô địch quốc gia một thời (VĐQG mùa giải 2018 và 2019).

Được biết, đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm đang đặt mục tiêu lớn tại mùa giải năm nay với dàn trụ cột kỳ cựu như Nguyễn Văn Hạnh, Lê Quang Khánh, Nguyễn Văn Dữ, Nguyễn Văn Sang, Đinh Văn Tú,... Bên cạnh đó là tay đập triển vọng sinh năm 1999 - Sơn Huỳnh Trí và Nguyễn Thế Khải sinh năm 2004. 

Còn về VLXD Bình Dương, đội bóng xếp thứ 8 giải bóng chuyền VĐQG đã có sự thay đổi lối chơi và thành công bức phá để giành vị trí thứ 2. Đây là một tín hiệu khá tốt dành cho toàn đội trước khi tham dự giải VĐQG 2022.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền nam Giải bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam năm 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT