Quảng cáo

GenZ Quốc Duy - vũ khí 'bí mật' của bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ ba, 10/05/2022 21:54 PM (GMT+7)

Với cánh tay trái đầy uy lực và biến hóa, Nguyễn Văn Quốc Duy đang là niềm hy vọng lớn cho tấm HCV của bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 31.

VIDEO: Highlight "oanh tạc cơ" tay trái - Quốc Duy tại giải VĐQG 2021

Nguyễn Văn Quốc Duy sinh năm 2001, hiện đang hoạt động tại đội tuyển bóng chuyền Nam Việt Nam và đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình.

Trước khi giành được danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải bóng chuyền VĐQG 2021 cùng với Thể Công, Quốc Duy đã được làng bóng chuyền Việt Nam biết đến rộng rãi khi mang về danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải trẻ VĐQG năm 2020. Thời điểm đó, chàng đối chuyền trẻ đã nổi lên "như thùng thuốc pháo" với cánh tay trái uy lực và đầy sự biến hóa.

GenZ Quốc Duy - vũ khí 'bí mật' của bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 31 135527
Quốc Duy - oanh tạc cơ tay trái được NHM đặt niềm tin tại SEA Games

Trở lại thời điểm hiện tại, đối chuyền đến từ Trà Vinh đang được rất nhiều NHM gửi gắm "niềm tin chiến thắng" cùng với chủ công số 1 Việt Nam Từ Thanh Thuận tại SEA Games 31.  Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế như đàn anh nhưng Quốc Duy sẽ là "vũ khí bí mật" cho HLV Li Huan Ning vào những thời điểm thích hợp. 

Hy vọng, với sự góp mặt của hai tay đập "khủng" của làng bóng chuyền Việt Nam cùng Thái Hưng, Văn Đức, Đình Nhu, Xuân Thanh, Trung Trực,... đội tuyển bóng chuyền Việt Nam có thể mang về tấm HCV mơ ước.

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền trong nhà nam và nữ sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Đây là nhà thi đấu có trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam cùng với sức chứa "khủng" lên đến 5.000 người trong cùng một lúc. Ở những trận chung kết BTC sẽ sắp xếp thêm 1.000 - 3.000 chỗ ngồi để tiếp đón NHM. 

Tham dự giải đấu ở nội dung nữ gồm 5 nước là chủ nhà Việt Nam, đương kim vô địch Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia. Và 7 quốc gia ở nội dung nam gồm: chủ nhà Việt Nam, ĐKVĐ Indonesia, Á quân Philippines, HCĐ Thái Lan, Campuchia, Malaysia và Myanmar.

VIDEO: Màn kết hợp đỉnh cao của cặp đôi song sát Bích Tuyền - Thanh Thúy tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2019 (Nguồn: Youtube Volleyball Beats)

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo