Quảng cáo

VinFast sắp mở bán xe điện tại thị trường Israel

Thứ ba, 26/04/2022 16:17 PM (GMT+7)
A A+

VinFast công bố lựa chọn B-EV Motors làm đại diện phân phối sản phẩm chính thức tại Israel, 2 mẫu xe đầu tiên mở bán sẽ là VF 8 và VF 9.

Mới đây, VinFast công bố lựa chọn B-EV Motors làm đại diện phân phối sản phẩm chính thức tại Israel.

Theo thoả thuận, B-EV Motors sẽ chỉ bán xe VinFast, với mục tiêu mang tới những trải nghiệm dịch vụ khác biệt và chính sách đột phá lần đầu tiên có mặt tại thị trường này.

vinfast-vf-2

Dự kiến, tại thị trường Israel, VinFast sẽ nhận đặt chỗ các mẫu xe VF 8 và VF 9 vào Quý IV năm 2022. Đặc biệt, chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 10 năm hoặc 200.000 km đầu tiên sẽ được hãng tiếp tục áp dụng cho các xe điện bán ra tại thị trường này.

VF 8 và VF 9 được ra mắt công chúng toàn cầu lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2021. Về thiết kế, với sự tham gia chắp bút bởi hãng thiết kế trứ danh Pininfarina, VF 8 và VF 9 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng.

vinfast-vf-1

Các mẫu xe VF 8, VF 9 được trang bị các tính năng tự hành cấp độ 2+ cho các phiên bản Eco và Plus, cấp độ 3 và 4 cho phiên bản Premium, cùng các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh như:

Bộ ứng dụng Ngôi nhà thông minh (Smart Home), Văn phòng di động (Mobile Office), Mua sắm trên xe (In-car Shopping), Giải trí trên xe (In-car Entertainment) cùng nhiều tính năng ưu việt và cho trải nghiệm đầy hứng khởi trên mọi hành trình và cuộc sống thường nhật.

"HOT": Đại lý VinFast nhận áp dụng 2 voucher trị giá tới 400 triệu cho dòng xe Lux

VinFast Fadil tiếp tục giảm sâu thêm 40 triệu đồng, giá siêu hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast bán xe tại Israel VF 8 VF 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT