Quảng cáo

Honda Winner X ngược chiều giảm giá gần 10 triệu đồng

Thứ hai, 25/04/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các mẫu xe ga như Vision, Lead hay SH đang đội giá cao ngất ngưởng thì Honda Winner X lại ngược chiều giảm giá tới gần 10 triệu đồng.

Trong thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt không khỏi bức xúc khi các xe ga của Honda Việt Nam liên tục bị các đại lý bán chênh cả chục triệu đồng so với giá đề xuất mà hãng đưa ra. Tuy nhiên, vẫn có một mẫu xe luôn khiến khách hàng hài lòng về giá bán, đó là Honda Winner X.

Honda-Winner-X

Theo ghi nhận tại nhiều các đại lý trên toàn quốc, Honda Winner X luôn được đại lý bán ra với mức giá thấp hơn giá đề xuất từ 5 – 10 triệu đồng. Tại khu vực Hà Nội, Winner X bản Tiêu chuẩn có giá dao động từ 37,1 - 39,1 triệu đồng; Winner X bản Thể thao từ 41 - 42 triệu đồng; Winner X bản Đặc biệt cũng chỉ khoảng 40,5 – 41 triệu đồng.

So với mức giá đề xuất từ 46,16 – 50,60 triệu đồng, giá bán thực tế của Honda Winner X đang thấp hơn từ 7 – 9,5 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe máy hiếm hoi của Honda Việt Nam có giá bán tại đại lý thấp hơn giá đề xuất.

Honda-Winner-X-7

Ở phiên bản mới nhất, Honda Winner X 2022 với nhiều thay đổi đáng chú ý về diện mạo. Xe được tinh chỉnh thiết kế với mặt nạ mới thể thao, góc cạnh hơn đi kèm bộ tem mới với cách phối màu nhã nhặn.

Đuôi xe Winner X cũng được vuốt thon gọn hơn. Ống xả đã được điều chỉnh lại thấp xuống khoảng 20 độ, để không gây khó chịu cho người đi phía sau.

Ngoài ra, Honda Winner X 2022 còn nhiều trang bị cao cấp khác như đèn chiếu sáng, xi-nhan và đèn hậu LED, mặt đồng hồ LCD hình ảnh âm bản, giúp dễ quan sát hơn trong đêm. Cổng sạc USB có nắp đóng chống nước.

Honda-Winner-X-5

Đặc biệt, xe còn có ổ khóa Honda SmartKey mới tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Bổ sung thêm tính năng mã hóa an toàn kết hợp cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe, khởi động xe trên điều khiển và phớt chặn chốt xích.

Về phần động cơ, Honda Winner X 2022 vẫn được trang bị động cơ 150cc, trục cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất 15,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 13,5 Nm. Kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Rộ tin thủ môn Bùi Tiến Dũng tậu Lamborghini Aventador SVJ 50 tỷ đồng

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022 tại đại lý: màu cực đẹp, giá khoảng từ 720 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X giá xe Winner X Winner X giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT