Quảng cáo

Đối thủ của VinFast Fadil có phiên bản thể thao lạ mắt, giá chỉ từ 359 triệu đồng

Thứ bảy, 23/04/2022 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Honda Brio 2022 vừa được bổ sung phiên bản thể thao Urbanite Edition với thiết kế thể thao và phong cách hơn bản thường.

Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu tới thị trường Indonesia phiên bản đặc biệt Urbanite Edition cho mẫu xe cỡ nhỏ Brio. Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 được thiết kế dựa trên phiên bản RS nhưng có một số nâng cấp nhẹ về ngoại thất.

honda-brio-rs

Điểm mới từ Honda Brio RS Urbanite Edition là cánh lướt gió phía sau mới, thiết kế bánh xe hợp kim đen mờ mới giúp chiếc xe trông thể thao và phong cách hơn.

honda-brio-rs-4

Để phân biệt với các phiên bản khác, Honda Brio RS Urbanite Edition có biểu tượng Urbanite độc ​​quyền. Bên cạnh đó, Brio RS Urbanite Edition còn có thêm hai tùy chọn màu sắc mới là Tafetta White Two Tone và Crystal Black Pearl.

honda-brio-rs-2

Nội thất của Brio RS Urbanite Edition không có gì khác biệt so với bản RS tiêu chuẩn, xe vẫn được trang trí những đường nét màu cam thể thao. Bảng táp lô tô điểm với những họa tiết hình học.

honda-brio-rs-6

Ngoài ra xe còn trang bị màn hình giải trí hỗ trợ kết nối đa phương tiện cùng màn hình cảm ứng 6,2 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Về vận hành, Brio RS Urbanite Edition được trang bị động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.

honda-brio-rs-1

Tại thị trường Indonesia, Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 được phân phối với 2 bản MT và CVT cùng mức giá lần lượt là 225,9 triệu Rupiah (khoảng 359 triệu đồng) và 235,9 triệu Rupiah (375 triệu đồng).

VinFast Fadil tiếp tục giảm sâu thêm 40 triệu đồng, giá siêu hấp dẫn

Honda CR-V nhận ưu đãi kép lên tới 140 triệu đồng, quyết đấu CX-5, Tucson

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Brio 2022 Honda Brio RS Honda Brio RS Urbanite Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT