Quảng cáo

SUV điện của hãng xe Mỹ “gây sốt” với thiết kế độc đáo, nhiều tính năng lạ

Thứ sáu, 22/04/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Lincoln Star Concept vừa được giới thiệu sở hữu thiết kế đậm chất tương lai, xe còn được trang bị nhiều tính năng cực hiện đại.

Dù chỉ là mẫu xe Concept nhưng Lincoln Star vừa trình làng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ giới mộ điệu. Được định vị ở phân khúc SUV hạng sang, Lincoln Star sở hữu thiết kế hiện đại cùng các tính năng tân tiến nhất hiện nay.

lincoln-star-concept

Lincoln Star là một chiếc SUV crossover với thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp và cửa sổ toàn cảnh. Phần lớn phù hiệu của xe là ở đèn chứ không phải là biểu trưng vật lý truyền thống. Hình dáng của Lincoln Star gợi nhớ đến một chiếc SUV Range Rover của Land Rover.

lincoln-star-concept-1

Phần đầu xe Lincoln Star có biểu tượng Lincoln được thiết kế lại đặt thành một tấm lưới không có lưới tản nhiệt chứa hàng chục hình biểu tượng nhỏ hơn, được thắp sáng, phía trên là một thanh ánh sáng mỏng bao bọc trên chắn bùn với các đường cắt ngang mờ dần.

lincoln-star-concept-5

Đèn hậu của Lincoln Star là một thanh ánh sáng liên tục, nhưng trên Lincoln Star, vỏ xe chứa nhiều họa tiết dạng lưới.

lincoln-star-concept-4

Đặc biệt, Lounge Mode là tính năng lạ nhất trên Lincoln Star, nó cho phép kích hoạt khi mở cửa sau. Khi đó, xe sẽ chuyển ghế sau hướng về đuôi xe để người dùng ngắm cảnh.

lincoln-star-concept-3

Ngoài ra, 2 ghế trước trên Lincoln Star Concept cũng có thể quay ngược về phía sau khi xe kích hoạt chế độ tự lái để tạo thành phòng khách mini.

Honda CR-V nhận ưu đãi kép lên tới 140 triệu đồng, quyết đấu CX-5, Tucson

Honda City Hybrid siêu tiết kiệm nhiên liệu, gây sức ép lên Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lincoln Star Concept Lincoln Star SUV điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT