Quảng cáo

Rộ tin thủ môn Bùi Tiến Dũng tậu Lamborghini Aventador SVJ 50 tỷ đồng

Thứ hai, 25/04/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

“Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng vừa khiến giới mộ điệu phải trầm trồ khi điều khiển siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đi đám cưới Hồ Tấn Tài.

Mới đây, buổi lễ đám cưới hậu vệ Hồ Tấn Tài diễn ra ở Bình Định đã quy tụ khá nhiều cầu thủ nổi tiếng tới tham dự như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Quế Ngọc Hải…

Đáng chú ý, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có mặt tại sự kiện và không quên gây ấn tượng bằng việc cầm lái “siêu bò” Lamborghini Aventador SVJ trị giá hàng chục tỷ đồng tới chung vui.

bui-tien-dung-lamborghini-aventador-svj

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng xuất hiện cùng Lamborghini Aventador SVJ đã khiến không ít người cho rằng, nam thủ môn gốc Thanh Hóa đã bán BMW i8 cách đây ít ngày để tậu chiếc siêu xe đình đám này.

Tuy nhiên, với giá trị quá lớn, nhiều người nhận định Bùi Tiến Dũng chỉ mượn hoặc thuê chiếc Aventador SVJ.

bui-tien-dung-lamborghini-aventador-svj-2

Được biết, Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất giới hạn 963 chiếc, bao gồm 900 chiếc thuộc phiên bản tiêu chuẩn và 63 chiếc thuộc phiên bản SVJ 63. Chiếc SVJ mà Bùi Tiến Dũng cầm lái trước đó xuất hiện tại một showroom buôn bán siêu xe có tiếng tại Sài Gòn.

bui-tien-dung-lamborghini-aventador-svj-4

Siêu xe này được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L cho công suất 770 mã lực và mô-men cực đại 720 Nm. Kết hợp với hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, siêu phẩm này dễ dàng bứt tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h.

bui-tien-dung-lamborghini-aventador-svj-5

Aventador SVJ là siêu xe đắt nhất của Lamborghini tại Việt Nam. Sau khi đóng các loại thuế phí, siêu xe này có giá khoảng 50 tỷ đồng.

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022 tại đại lý: màu cực đẹp, giá khoảng từ 720 triệu đồng

Khám phá Kia EV9 sắp bán tại Việt Nam: thiết kế đẹp, cạnh tranh VinFast VF 9

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng Lamborghini Aventador SVJ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT