Quảng cáo

Sedan hạng B của Nissan giảm giá “kịch sàn”, gây sức ép lên Vios, Accent

Thứ ba, 26/04/2022 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng B của thương hiệu Nissan đang nhận ưu đãi tới gần 100 triệu đồng khiến các đối thủ như Toyota Vios hay Hyundai Accent lo “sốt vó”.

Theo ghi nhận tại một số đại lý Nissan ở khu vực Hà Nội, mẫu sedan hạng B Almera đang được các đại lý áp dụng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn.

nissan-almera

Cụ thể, khách hàng mua Nissan Almera thời điểm này sẽ nhận được mức giảm giá tiền mặt lên tới 56 triệu đồng, tặng kèm với đó là 1 năm bảo hiểm thân vỏ, 1 gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng và gói bảo dưỡng trị giá tới 30 triệu đồng.

Như vậy, tổng giá trị ưu đãi khách hàng nhận được khi mua Nissan Almera đã lên tới gần 100 triệu đồng.

nissan-almera-1

Được biết, mức giảm giá tiền mặt trên được coi là phần hỗ trợ lệ phí trước bạ trừ thẳng vào giá bán, bởi Almera là mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan nên không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ dành cho xe lắp ráp và sản xuất trong nước.

Tại Việt Nam, Nissan Almera gây ấn tượng với ngoại hình “lột xác” so với mẫu xe Nissan Sunny tiền nhiệm.

nissan-almera-2

Khoang nội thất của Almera 2021 cũng rộng rãi bậc nhất phân khúc với chiều dài cơ sở lên tới 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm.

Xe được trang bị ghế lái zero gravity – ghế lái được thiết kế dựa trên công nghệ NASA, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch.

nissan-almera-4

Trang bị an toàn của Nissan Almera cũng rất hiện đại với Almera công nghệ Chuyển Động Thông Minh - Nissan Intelligent Mobility, Camera toàn cảnh 360, Cảnh báo điểm mù BSW, Cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS…

Nissan Almera cũng là mẫu xe duy nhất của phân khúc sedan hạng B lắp động cơ tăng áp, loại 1 lít, với công suất 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160 Nm cho bản MT 5 cấp, 152 Nm cho bản CVT, đều đạt ở dải tua 2.400-4.000 vòng/phút.

Mazda ra mắt mẫu SUV điện đầu tiên, phạm vi di chuyển thua VinFast VF e34

"HOT": Đại lý VinFast nhận áp dụng 2 voucher trị giá tới 400 triệu cho dòng xe Lux

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng B giá xe Nissan Almera Nissan Almera giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT