Quảng cáo

Nhiều ưu đãi, Honda City bứt tốc khiến Toyota Vios và Hyundai Accent “hít khói”

Thứ sáu, 20/05/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Với nguồn cung dồi dào cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, doanh số Honda City tăng trưởng mạnh mẽ, vượt mặt cả Toyota Vios và Hyundai Accent.

Kết thúc tháng 4 vừa qua, phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng đáng kể với tổng doanh số 9.220 xe bán ra (chưa tính doanh số Nissan Almera), tăng 19% so với tháng trước đó.

sedan-hang-b

Đáng chú ý, Honda City đang trở thành tâm điểm trong phân khúc sedan hạng B với hơn 3.000 xe được bán ra thị trường trong tháng 4/2022, mức doanh số ấn tượng này đã khiến các đối thủ sừng sỏ như Toyota Vios hay Hyundai Accent phải lùi lại phía sau.

Theo các chuyên gia, nguồn cung dồi dào cùng chính sách ưu đãi, giảm giá từ các đại lý được xem là tác động giúp Honda City bứt phá về doanh số trong tháng 4/2022.

honda-city-1

Cụ thể, tại một số khoảng thời gian cao điểm, tổng ưu đãi mà khách hàng nhận được khi mua Honda City đã lên tới 60 triệu đồng, trong đó có 30 triệu đồng tiền mặt và một bộ phụ kiện có giá trị tương đương, bao gồm dán kính cách nhiệt, cảm biến lùi, thảm sàn da và camera hành trình.

Hơn nữa, nhiều khách hàng cũng tranh thủ mua Honda City nhằm hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ trước khi chương trình này kết thúc vào cuối tháng 5.

Không chỉ có lợi thế về ưu đãi và nguồn cung, lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn Honda City đó chính là mẫu sedan hạng B này sở hữu thiết kế thời trang cùng nhiều trang bị tiện nghi nổi bật trong phân khúc.

honda-city-2

Theo đó, Honda City thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553mm x 1.748mm x 1.467mm, với chiều rộng và dài tăng lên lần lượt là 54mm, 113mm, đồng thời trọng tâm xe được hạ thấp 10mm so với phiên bản trước đó.

Bên trong nội thất, City 2022 được điều chỉnh lại thiết kế của hàng ghế trước, khoang để chân hàng ghế sau và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đều tăng lên, mang lại không gian thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng hơn cho hành khách ngồi sau.

Điểm nhấn trong khoang cabin của Honda City mới đó là màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn với kích thước tăng từ 6,8 đến 8 inch lớn nhất phân khúc, được bổ sung thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

honda-city-4

Về an toàn, Honda City mới được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến như hệ thống 6 túi khí (RS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi (RS, L),...

Honda City mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất cực đại 119Hp/6.600rpm và mômen xoắn cực đại 145Nm/4.300rpm.

Honda ZR-V 2022 chốt lịch ra mắt vào 19/5, thiết kế ấn tượng, giá hấp dẫn

VinFast Lux SA2.0 tiếp tục giảm thêm 160 triệu đồng, giá siêu hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City doanh số Honda City Toyota Vios Hyundai Accent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT