Quảng cáo

Honda ZR-V 2022 chốt lịch ra mắt vào 19/5, thiết kế ấn tượng, giá hấp dẫn

Thứ sáu, 13/05/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Honda ZR-V 2022 sẽ ra mắt vào ngày 19/5 tới đây với thiết kế khá giống với mẫu xe hạng B HR-V 2023 tại châu Âu.

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu SUV đô thị Honda ZR-V 2022 tại thị trường Trung Quốc và chốt lịch ra mắt vào ngày 19/5 tới đây. Bên cạnh đó, Honda cũng xác nhận sẽ cho ra mắt ZR-V tại thị trường châu Âu vào năm 2023.

honda-zr-v

Theo đó, Honda ZR-V định vị nằm giữa HR-V và CR-V, thuộc phân khúc crossover cỡ B+, giống như Toyota Corolla Cross.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác với mắt lưới dạng tổ ong. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED, sát với nắp ca-pô và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" giống Honda Civic thế hệ thứ 11.

honda-zr-v-1

Thân xe ZR-V 2022 có đường gờ nổi tinh tế vuốt từ cụm đèn pha phía trước cho đến cản sau. Gương chiếu hậu trên mẫu SUV cỡ B này cũng đã được chuyển từ trụ A xuống thân cửa giống như trên mẫu Civic, giúp tăng tầm nhìn cho người lái. Sự gia tăng kích thước được thể hiện rõ nhất qua nắp ca-pô dài hơn và sự xuất hiện của kính ở cửa tai sau xe.

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu ZR-V 2022 khác biệt với công nghệ LED tạo hình 3D uốn lượn, cánh lướt gió cao, cản sau ốp nhựa màu đen và ống xả đặt ẩn. Xe dùng bộ mâm 5 chấu thiết kế mới, vòm bánh xe ốp nhựa màu đen.

honda-zr-v-2

Những thay đổi khác giữa ZR-V so với HR-V tại Mỹ gồm cửa sổ trời toàn cảnh lớn hơn nhờ các tấm kính kép. Phần đuôi có thêm các chi tiết mạ chrome ở phần cản sau, hệ thống ống xả kép tạo tính thể thao.

Hiện tại nội thất Honda ZR-V 2022 tại Trung Quốc vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên do phát triển dựa trên Civic thế hệ mới thế nên nhiều khả năng không gian trong xe cũng không có nhiều khác biệt với bản 2022 ở các thị trường khác.

honda-zr-v-4

Tại Trung Quốc, ZR-V kế thừa động cơ xăng 1,5 tăng áp, trong khi ở thị trường châu Âu chỉ sử dụng động cơ hybrid e:HEV giống như toàn bộ dòng sản phẩm của Honda.

VinFast Lux SA2.0 tiếp tục giảm thêm 160 triệu đồng, giá siêu hấp dẫn

Nhờ giảm giá kịch sàn, Honda CR-V "vượt mặt" CX-5, Tucson về doanh số

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda ZR-V 2022 Honda ZR-V ra mắt ZR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT