Quảng cáo

Nhờ giảm giá kịch sàn, Honda CR-V "vượt mặt" CX-5, Tucson về doanh số

Thứ năm, 19/05/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ được hưởng ưu đãi tới hàng trăm triệu đồng, doanh số Honda CR-V đã tăng trưởng mạnh mẽ khiến Mazda CX-5 lùi về phía sau.Nhờ được hưởng ưu đãi tới hàng trăm triệu đồng, doanh số Honda CR-V đã tăng trưởng mạnh mẽ khiến Mazda CX-5 lùi về phía sau.

Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số Honda CR-V trong tháng 4/2022 đã có sự tăng trưởng vượt bậc với lượng xe bán ra đạt 2.093 xe, đồng thời lọt vào top 4 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

honda-cr-v-2

Trong khi đó, mặc dù cũng có doanh số khá ấn tượng là 1.843 xe nhưng Mazda CX-5 vẫn bán ít hơn CR-V 250 xe. Về phần mình, Hyundai Tucson dường như đã bị tụt lại khá sâu khi chỉ có 580 xe được bán ra thị trường.

mazda-cx-5

Như vậy, Honda CR-V hiện đang là mẫu SUV cỡ C bán chạy nhất Việt Nam. Để có được điều này, các đại lý Honda đã phải dành những ưu đãi lớn chưa từng có dành cho CR-V.

Cụ thể, ở một số khoảng thời gian cao điểm, khách hàng mua Honda CR-V sẽ được giảm trực tiếp từ 70 – 130 triệu đồng tiền mặt, được tặng kèm phụ kiện theo xe trị giá tới 90 triệu đồng và chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, mức tiền tương ứng dao động từ 59 – 67 triệu đồng.

honda-cr-v-3

Như vậy, khi cộng dồn tất cả ưu đãi, khách hàng mua Honda CR-V có thể tiết kiệm được tới 270 triệu đồng, tùy phiên bản, đại lý. Giá bán sau ưu đãi của CR-V cũng ở mức thấp chưa từng có khiến các đối thủ trong phân khúc như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson phải dè chừng.

Hiện tại, Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

honda-cr-v-4

So với thế hệ tiền nhiệm, thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của Honda CR-V là cuộc cách mạng trong ngôn ngữ thiết kế của mẫu SUV ăn khách con nhà Honda. Những đường nét mềm mại của người tiền nhiệm đã được loại bỏ, thay vào đó là những khối tạo hình cơ bắp, mang phong cách hiện đại và thể thao, giúp mẫu xe này đậm chất SUV hơn rất nhiều.

Về vận hành, Honda CR-V được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

honda-crv

Đặc biệt, xe còn sở hữu hệ thống an toàn Honda Sensing giúp người dùng yên tâm hơn trên mọi hành trình.

Xem trước bản phác họa Mazda 6 thế hệ mới, tham vọng "vượt mặt" Toyota Camry

VinFast Lux SA2.0 tiếp tục giảm thêm 160 triệu đồng, giá siêu hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V doanh số Honda CR-V Mazda CX-5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT