Quảng cáo

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng được sản xuất vẫn giảm giá mạnh

Chủ nhật, 31/07/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù hãng xe Việt đã thông báo ngừng kinh doanh xe xăng nhưng các đại lý vẫn chào bán VinFast Fadil với mức giá cực hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 15/7/2022, VinFast chính thức công bố dừng kinh doanh xe ô tô chạy xăng, sau khi lô xe Lux và Fadil cuối cùng đã được khách hàng đặt mua hết.

Từ nay đến cuối tháng 8/2022, VinFast sẽ tập trung sản xuất để bàn giao xe cho các khách hàng đã ký hợp đồng, đồng thời chuyển đổi hoàn toàn sang sản xuất và kinh doanh xe điện.

vinfast-fadil-3

Theo ghi nhận tại đại lý, trong khi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang rơi vào tình trạng khan hàng và gần như rất khó có thể đặt mua thì người dùng vẫn có thể sở hữu được một chiếc VinFast Fadil với mức giá rất hấp dẫn.

Cụ thể, mặc dù đã được VinFast thông báo ngừng kinh doanh nhưng giới tư vấn bán hàng vẫn chào bán Fadil với mức giá thấp hơn giá niêm yết 30 triệu đồng. Giá xe VinFast Fadil lần lượt là 352,5 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn, 383,1 với bản Nâng cao và 419,1 với bản Cao cấp.

vinfast-fadil-4

Bên cạnh đó, các đại lý vẫn nhận áp dụng voucher Vinhomes mệnh giá 70 triệu đồng và 200 triệu đồng (màu đỏ) cho khách hàng mua xe VinFast Fadil. Trên thị trường, voucher mệnh giá 70 triệu đang được bán với mức giá dao động từ 59 – 61 triệu đồng; voucher 200 triệu có giá khoảng 191 triệu đồng.

Sau khi trừ toàn bộ ưu đãi, giá xe VinFast Fadil đang ở mức rất hấp dẫn. Khách hàng có thể nhân cơ hội này sở hữu một chiếc Fadil giá rẻ trước khi mẫu xe hạng A này không còn được sản xuất.

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Fadil được đánh giá là có kích thước rộng rãi so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc đô thị hạng A với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.530 (mm), chiều dài cơ sở là 2.385mm.

vinfast-fadil-5

Nội thất VinFast Fadil còn được đánh giá cao với dàn âm thanh 6 loa cho phép kết nối USB/Bluetooth với điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, phiên bản Cao cấp còn được trang bị điều hòa tự động có cảm ứng độ ẩm.

Màn hình đa thông tin trên phiên bản Fadil Nâng cao và Cao cấp đều có kích thước 7 inch tích hợp với Apple Carplay giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng, dung tích lên đến 1,4L, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128Nm mang đến khả năng vận hành tương đương với nhiều xe hạng B.

vinfast-fadil-6

Động cơ VinFast Fadil còn được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, không có bước sang số mà dây đai sẽ tự biến thiên tỷ số truyền động, giúp xe sang số mượt mà, đặc biệt khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

Giá xe VinFast Lux A2.0 không còn rẻ

SUV cỡ C của KIA ra mắt phiên bản nâng cấp khiến CX-5, CR-V lo “sốt vó"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast Fadil giá xe VinFast Fadil ưu đãi vinfast fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT