Quảng cáo

Hyundai Creta sắp được lắp ráp tại Việt Nam: 4 phiên bản, giá rẻ hơn?

Thứ sáu, 23/12/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Creta bản lắp ráp trong nước sẽ được bán với 4 phiên bản.

Nghe nội dung bài viết

Vào tháng 3 vừa qua, Hyundai Creta 2022 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp cùng giá dao động từ 620 – 730 triệu đồng.

Hyundai Creta sắp được lắp ráp tại Việt Nam: 4 phiên bản, giá rẻ hơn? 235390
Hyundai Creta bản nhập khẩu Indonesia

Được biết, thời gian đầu, Hyundai Creta 2022 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tuy nhiên, từ năm 2023, Creta sẽ được lắp ráp và sản xuất trong nước, khi nhà máy thứ 2 tại Ninh Bình hoàn thành xây dựng.

Đáng chú ý, theo thông tin cập nhật từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Creta lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công đã được cấp Giấy chứng nhận ATKT và BVMT (Giấy chứng nhận chất lượng).

Hyundai Creta sắp được lắp ráp tại Việt Nam: 4 phiên bản, giá rẻ hơn? 235386
Hyundai Creta bản Tiêu chuẩn lắp ráp trong nước

Theo đó, Creta bản lắp ráp trong nước sẽ có 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn thay vì 3 như nhập khẩu hiện tại. 4 phiên bản này gồm: 1.5, 1.5 GL, 1.5 GLS và 1.5 HGS.

Cả 4 phiên bản của Hyundai Creta bản lắp ráp trong nước đều được trang bị khối động cơ có dung tích 1,5 lít, sản sinh ra công suất 113 mã lực và dự kiến sẽ đi kèm với hộp số CVT, tương tự nhập khẩu. Xe cũng được trang bị bộ la-zăng có kích thước 17 inch và đều có phanh tay điện tử.

Hyundai Creta sắp được lắp ráp tại Việt Nam: 4 phiên bản, giá rẻ hơn? 235385
Hyundai Creta bản GL

Các trang bị của xe không được hé lộ trong Giấy chứng nhận chất lượng nên hiện chưa rõ xe lắp ráp có được bổ sung thêm gì so với bản nhập khẩu hay không.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng mong đợi Creta bản lắp ráp sẽ có cửa sổ trời, sạc không dây và núm xoay chuyển 4 chế độ lái.

Hyundai Creta sắp được lắp ráp tại Việt Nam: 4 phiên bản, giá rẻ hơn? 235387
Hyundai Creta bản GLS

Hiện tại, Hyundai Creta bản nhập khẩu được trang bị cả gói công nghệ an toàn Hyundai Smart Sense gồm cảnh báo va chạm trước/sau, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường. Có tổng cộng 6 túi khí trên 2 phiên bản Đặc biệt và Cao cấp.

Hyundai Creta sắp được lắp ráp tại Việt Nam: 4 phiên bản, giá rẻ hơn? 235393
Hyundai Creta bản HGS

Xe sở hữu màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp, amply rời, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Auto Hold...  Toàn bộ ghế ngồi của xe bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có sưởi/làm mát ghế trước. Vô lăng thiết kế 4 chấu mới, điều chỉnh cao thấp 4 hướng.

Ra mắt Ford Everest Titanium 4x2 2023: thêm công nghệ, giá 1,286 tỷ đồng

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bản lắp ráp trong nước hoàn tất đăng kiểm

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT