Quảng cáo

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bản lắp ráp trong nước hoàn tất đăng kiểm

Thứ bảy, 31/12/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Cặp xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio phiên bản lắp ráp trong nước đã hoàn tất đăng kiểm, sẽ sớm đến tay khách hàng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Toyota Việt Nam, để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng Việt, bộ đôi Toyota Veloz CrossAvanza Premio sẽ chính thức được lắp ráp trong nước.

toyota-veloz-cross-lap-rap-trong-nuoc

Cụ thể, cả hai chiếc xe MPV đã chính thức có phiên bản lắp ráp trong nước với đầy đủ linh kiện nhập khẩu và các tiêu chuẩn chất lượng Toyota. Đi cùng với gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km, nâng tổng thời gian bảo hành lên 5 năm hoặc 150.000 km, áp dụng từ 01/12/2022 - 31/12/2023.

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bản lắp ráp trong nước hoàn tất đăng kiểm 235305
Thông tin đăng kiểm của Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước

Đặc biệt, các thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh của Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước đã được đăng trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Việc lắp ráp Toyota Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam sẽ giúp nguồn cung xe dồi dào hơn và khách hàng không phải chờ đợi quá lâu khi mua xe. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá 2 mẫu MPV lắp ráp này sẽ không thay đổi so với bản nhập khẩu.

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bản lắp ráp trong nước hoàn tất đăng kiểm 235302
Toyota Avanza Premio bản lắp ráp trong nước hoàn tất đăng kiểm

Hiện Toyota Veloz Cross có giá 658 - 698 triệu đồng trong khi con số tương ứng của Avanza Premio là 558 - 598 triệu đồng.

Được biết, ngoài sự khác biệt về hình thức phân phối, Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước sẽ không có khác biệt nào so với xe nhập khẩu.

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bản lắp ráp trong nước hoàn tất đăng kiểm 235303

Veloz Cross và Avanza Premio vẫn sở hữu động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT.

Xe sở hữu các trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như: phanh tay điện tử, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây...

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bản lắp ráp trong nước hoàn tất đăng kiểm 235304

Trong đó, Toyota Veloz Cross còn có gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense ở bản cao cấp. Gói công nghệ này bao gồm những tính năng an toàn như cảnh báo tiền va chạm PCS, cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn chiếu xa tự động AHB, kiểm soát vận hành chân ga PMC hay cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA.

Không chỉ vậy, bản cao nhất của xe còn sở hữu cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, camera 360 độ và 6 túi khí.

Rolls-Royce Spectre – xe điện siêu sang ra mắt tại Trung Quốc, giá 19,5 tỷ đồng

Minh “Nhựa” tậu 4 xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng trong hơn 1 tháng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT