Quảng cáo

Minh “Nhựa” tậu 4 xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng trong hơn 1 tháng

Thứ sáu, 23/12/2022 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Đại gia Minh “Nhựa” đang gây sốt khi liên tục tậu hàng loạt xe sang đình đám chỉ trong hơn 1 tháng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đã chính thức nhận bàn giao chiếc Mercedes-Maybach S 450 4Matic từ một đại lý tại Bình Dương. Xe có ngoại thất màu đen, nội thất màu da bò, hiện được phân phối chính hãng với mức giá 8,2 tỷ đồng.

minh-nhua

Trước đó, đại gia Minh “Nhựa” đã chia tay chiếc xe sang Mercedes-Benz S450 mới tậu cách đây không lâu. Như vậy, chủ nhân của chiếc xe Pagani Huayra độc nhất nhất Việt Nam đã trải nghiệm đến 2 chiếc xe sang và xe siêu sang của Mercedes S-Class 2022.

Về thiết kế, chiếc Maybach S 450 4Matic mà Minh “Nhựa” vừa tậu được trang bị lưới tản nhiệt dạng hình thang với 27 thanh trang trí, viền chrome sáng bóng và ký tự “MAYBACH”.

minh-nhua-1

Hai bên cạnh lưới là cụm đèn pha DIGITAL LIGHT. Đèn pha trước có mô-đun ánh sáng với ba đèn LED cực mạnh, ánh sáng của chúng được khúc xạ và định hướng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ trên mỗi cụm đèn.

Một số trang bị nổi bật có thể kể đến trên Mercedes-Maybach S450 4MATIC gồm: hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D với 15 loa và công suất tối đa 710 watt, màn hình cảm ứng trung tâm 12,8-inch công nghệ OLED hỗ trợ kết nối kết nối Apple CarPlay/Android Auto, chức năng điều khiển bằng cử chỉ MBUX Interior Assistant, hệ thống chống ồn chủ động Active Noise Cancelling…

minh-nhua-4

Ngoài ra, xe còn có hệ thống đèn viền chủ động Ambient Light, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, xe bộ lọc khí Air Balance, hệ thống lọc không khí, bụi bẩn và vi khuẩn cao cấp ENERGIZING AIR CONTROL kết hợp điều hoà tự động THERMOTRONIC, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3-inch và hiệu ứng hiển thị 3D.

Maybach S450 4MATIC có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5,6 giây, vận tốc tối đa có thể đạt 250 km/h. Xe có thể đạt công suất tối đa lên đến 367 Hp nhờ khối động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ tăng áp.

minh-nhua-6

Theo ghi nhận, trong khoảng hơn 1 tháng nay, vị doanh nhân ngành nhựa đã sắm ít nhất 4 mẫu xe sang hàng chục tỷ đồng, bao gồm Mercedes-Maybach GLS 480, Land Rover Range Rover SVAutobiography, Bentley Flying Spur và Mercedes-Maybach S 450 4Matic.

Rolls-Royce Spectre – xe điện siêu sang ra mắt tại Trung Quốc, giá 19,5 tỷ đồng

Suzuki Ertiga Hybrid và XL7 nhận ưu đãi lớn, cạnh tranh Xpander, Veloz

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT