Quảng cáo

Honda Vision bất ngờ nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10

Thứ ba, 04/10/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua Honda Vision trong tháng 10 sẽ được nhận lựa chọn nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Chương trình khuyến mại áp dụng với tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức mua các mẫu xe Honda Vision. Dòng xe này được Honda Việt Nam sản xuất và bắt đầu bán từ 23/12/2020.

CTKM sẽ được triển khai tại các Cửa Hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 14/11/2022 (Căn cứ theo ngày trên hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng).

Honda-Vision

Theo đó, trong thời gian từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 14/11/2022, khách hàng mua xe Honda VISION sẽ được lựa chọn một trong các quà tặng như: Bộ son môi M.A.C; phiếu mua hàng giày dép Bitis hoặc pin sạc dự phòng Samsung EB-P5300x.

Hiện nay, Honda Vision sở hữu tới 04 phiên bản phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng: Phiên bản Tiêu chuẩn, phiên bản Cao cấp, phiên bản Đặc biệt và phiên bản Cá tính.

Thiết kế chung của cả 04 phiên bản kế thừa hình ảnh của dòng xe SH tạo cho người dùng ấn tượng về một vẻ ngoài mạnh mẽ và cao cấp, nhưng đồng thời vẫn giữ được nét thanh thoát nhờ những đường khối sắc nét, tạo sự linh hoạt trong di chuyển.

Ở mặt trước, Honda Vision mới mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

honda-vision

Đặc biệt trên phiên bản Cá tính mới, thấu kính Vision được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

Tiếp nối Honda SH mode, Honda Vision mới cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

Xe vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hiệu quả,...

Giá xe máy sắp giảm mạnh?

Yamaha Exciter 155 VVA nhận ưu đãi “khủng”, quyết đấu Honda Winner X

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT