Quảng cáo

Toyota Corolla Altis GR-S lộ thông tin đăng kiểm tại Việt Nam, đe nẹt Mazda 3, Civic

Thứ bảy, 01/10/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Altis GR-S dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic hay Mazda 3.

Nghe nội dung bài viết

Cục Đăng kiểm Việt Nam mới đây đã cập nhật thông tin mức tiêu thụ nhiên liệu hàng loạt ô tô mới tại thị trường Việt Nam. Trong số đó đáng kể đến nhất chính là phiên bản thể thao của Toyota Corolla Altis.

toyota-corolla-altis-gr-s

Theo thông tin được ghi trong hồ sơ của Cục Đăng kiểm, mẫu xe Toyota Corolla Altis GR-S được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, tương tự các phiên bản khác của Toyota Corolla Altis.

Xe sử dụng động cơ mang mã 2ZR-FBE dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT. Động cơ này cũng được trang bị trên Altis 1.8G và 1.8V.

toyota-corolla-altis-gr-s-1

Theo công bố Toyota Corolla Altis GR-S có lượng xăng tiêu thụ cụ thể là 9 lít/100 km trong đô thị, 5,6 lít/100 km ngoài đô thị và 6,8 lít/100 km kết hợp. Những con số này giống hệt với bản 1.8G.

Giấy chứng nhận đã được cấp từ cuối năm 2021, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc ra mắt của mẫu xe này.

toyota-corolla-altis-gr-s-4

Là phiên bản cao cấp, Corolla Altis GR Sport được trang bị cản trước mới với lưới tản nhiệt phía dưới rộng hơn, kết hợp với các khe gió ở góc sắc nét hơn. Ngoài ra, còn có các tấm ốp sườn mới, bộ khuếch tán gió thể thao phía sau, bộ la-zăng hợp kim 17 inch có thiết kế hai tông màu đặc biệt.

Phía bên trong, nội thất của Corolla Altis GR Sport 2022 cũng được cải tiến nhẹ với ghế trước bọc da, lẫy chuyển số sau vô lăng, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, hệ thống lọc không khí Nanoe và rèm che nắng ở hàng ghế sau. Bên cạnh đó là logo GR xuất hiện ở tựa đầu ghế và nút bấm khởi động máy.

toyota-corolla-altis-gr-s-3

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 có thêm một số trang bị mới như cần gạt nước tự động và hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

toyota-corolla-altis-gr-s-2

Về trang bị an toàn, Corolla Altis GR Sport được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense (TSS), bao gồm Hệ thống cảnh báo trước va chạm, Đèn pha tự động, Hỗ trợ theo làn, Cảnh báo chệch làn, Kiểm soát hành trình bằng radar Dynamic Radar Cruise Control và giám sát điểm mù. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các công nghệ an toàn phổ biến khác như 7 túi khí, ABS, VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

Hyundai Elantra 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam lộ thêm thông tin đáng chú ý

Ford Territory 2023 chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, tăng sức ép lên CX-5, Tucson

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo