Quảng cáo

SUV cỡ B mới của Toyota ra mắt với giá bán siêu rẻ, quyết đấu Kia Seltos

Thứ bảy, 01/10/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Toyota vừa tung ra thị trường mẫu SUV đô thị mới có giá bán chỉ từ 305 triệu đồng, xe còn có cả biến thể hybrid cạnh tranh Kia Seltos

Nghe nội dung bài viết

Vào đầu tháng 7 vừa qua, Toyota Urban Cruiser Hyryder đã chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ. Đây là mẫu SUV cỡ B do hãng Toyota và liên doanh Maruti Suzuki cùng nhau phát triển.

SUV cỡ B mới của Toyota ra mắt với giá bán siêu rẻ, quyết đấu Kia Seltos 195600

Mới đây, Toyota đã công bố giá bán các biến thể hybrid nhẹ của Urban Cruiser Hyryder. Mẫu xe này có 4 phiên bản là E, S, G và V với mức giá từ 10,48 lakh Rs đến 17,19 lakh Rs (tương đương khoảng 305 triệu đến 501 triệu đồng tiền Việt).

SUV cỡ B mới của Toyota ra mắt với giá bán siêu rẻ, quyết đấu Kia Seltos 195601

Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp mẫu xe của Toyota có thể đối đầu với Hyundai Creta, Kia Seltos. Khách hàng có thể đặt mua Urban Cruiser Hyryder mới trực tuyến hoặc tại đại lý Toyota với số tiền cọc 25.000 Rs (khoảng 7,3 triệu đồng).

Về thiết kế, ngoại hình Toyota Urban Cruiser Hyryder có nét tương đồng với Suzuki Vitara, nhất là nhìn từ bên hông xe và kiểu dáng vuông vức, tuy nhiên phần đầu và đuôi xe có thay đổi để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế của Toyota.

SUV cỡ B mới của Toyota ra mắt với giá bán siêu rẻ, quyết đấu Kia Seltos 195605

Phần đầu xe theo phong cách của chiếc Toyota Raize, đèn pha tách biệt với đèn ban ngày LED, lưới tản nhiệt có họa tiết lưới hình thoi. Cản sau kiểu dáng hầm hố, ống xả ẩn vào trong. Cụm đèn hậu thiết kế hình chữ C kép và phân tầng như đèn trước. Bộ vành hợp kim 17 inch đa chấu.

Nội thất Toyota Urban Cruiser Hyryder được trang bị 1 màu hoặc phối 2 màu, tùy phiên bản. Mặt táp-lô bọc da cũng như mặt cửa đi kèm chất liệu mềm mại và những chi tiết ốp mạ crôm tạo cảm giác cao cấp.

SUV cỡ B mới của Toyota ra mắt với giá bán siêu rẻ, quyết đấu Kia Seltos 195606

Urban Cruiser Hyryder sở hữu màn hình cảm ứng 9 inch cho hệ thống thông tin giải trí đặt ở trung tâm, kiểu thiết kế tương tự người anh em Toyota Glanza. Màn hình hỗ trợ kết nối Toyota iConnect, Apple CarPlay/Android Auto. Xe trang bị camera 360. Bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô-lăng, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình HUD.

SUV cỡ B mới của Toyota ra mắt với giá bán siêu rẻ, quyết đấu Kia Seltos 195604

Urban Cruiser Hyryder là mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota tại Ấn Độ có tùy chọn hệ truyền động hybrid. Hệ thống gồm động cơ xăng I3 1.5L và motor điện kèm pin lithium-ion, cho tổng công suất 114 mã lực, kết hợp cùng hộp số e-CVT. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 4 lít/100 km.

SUV cỡ B mới của Toyota ra mắt với giá bán siêu rẻ, quyết đấu Kia Seltos 195602

Bên cạnh đó còn có biến thể NeoDrive với hệ truyền động mild-hybrid được chia sẻ từ Suzuki Ertiga và XL6 mới tại Ấn Độ. Ngoài động cơ xăng I4 1.5L, xe có thêm máy phát kiêm bộ đề 12V ISG và pin lithium-ion 6Ah để hỗ trợ khi xe tăng tốc và ngắt động cơ tạm thời để tiết kiệm nhiên liệu.

Kia Sorento HEV sắp ra mắt tại Việt Nam: 2 phiên bản, lắp ráp trong nước

Toyota Corolla Altis GR-S lộ thông tin đăng kiểm tại Việt Nam, đe nẹt Mazda 3, Civic

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo