Tyson Fury: 'Sẽ không bao giờ xảy ra trận đấu với Oleksandr Usyk'

Thứ sáu, 29/04/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Trước đó, võ sĩ người Anh đã tuyên bố giải nghệ sau chiến thắng trước Dillian Whyte, qua đó bảo vệ danh hiệu WBC hạng nặng.

Thời gian gần đây, cái tên Tyson Fury xuất hiện trên mặt báo với tần suất dày đặc sau chiến thắng trước Dillian Whyte trước 94.000 người hâm mộ và có màn trả lời hài hước trước tình huống của Mike Tyson. Ngay lúc hiện tại, gã boxing "The Gypsy King" tiếp tục dính vào tin đồn sẽ có trận đấu với võ sĩ Ukraine Oleksandr Usyk.

Tyson Fury đã giải thích rằng một cuộc đối đầu giữa anh và Oleksandr Usyk"chuyện sẽ không bao giờ xảy ra" sau khi tay đấm có biệt danh "The Gypsy King" thông báo từ giã sự nghiệp quyền anh. Fury đã đánh bại Dillian Whyte tại trận đấu ở Wembley của họ vào ngày 24 tháng 4 và sau đó nói rằng anh ấy đã hoàn thành mục tiêu lớn trong cuộc đời, tuyên bố chính thức giải nghệ.

tyson-fury-se-khong-bao-gio-xay-ra-tran-dau-voi-oleksandr-usyk
Tyson Fury tuyên bố sẽ không bao giờ xảy ra trận đấu với Oleksandr Usyk

“Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra vì tôi đã nghỉ hưu”, Fury chia sẻ tại chương trình talkSPORT vào hôm thứ Năm (28/4). “Rất nhiều người đã nói rằng tôi muốn đấm anh ta vòng quanh võ đài, bởi vì anh ta là hạng trung. Tuy nhiên, tôi không muốn làm điều đó. Tôi đã là nhà vô địch không thể tranh cãi, tôi đã giành được mọi chiếc đai duy nhất ở đó để giành chiến thắng. Tôi không còn gì để làm nữa, tôi đã kết thúc sự nghiệp, hoàn toàn nghỉ hưu. Hết câu chuyện".

Trước đó, thông báo giải nghệ của Fury sau trận đấu lịch sử với Whyte đã bị một số người coi thường khi một số lời đồn đoán cho rằng võ sỹ boxing 33 tuổi có thể bị dính "cám dỗ" để trở lại sàn đấu trong tương lai. Và đã có suy đoán về đối thủ tiếp theo của anh ta sẽ là ai. Ứng cử viên khả dĩ nhất sẽ là Usyk vì tay vợt người Ukraine đang sở hữu đai vô địch thế giới hạng nặng WBA, WBO và IBF sau chiến thắng trước Anthony Joshua năm ngoái.

tyson-fury-se-khong-bao-gio-xay-ra-tran-dau-voi-oleksandr-usyk
Fury và Usyk đã từng xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện quốc tế

Nếu Fury đối đầu với Usyk, anh sẽ có cơ hội trở thành nhà vô địch hạng nặng không thể tranh cãi của kỷ nguyên mở khi giữ vương miện WBC. Nhưng ở giai đoạn này, có vẻ như một cuộc chiến giữa bộ đôi này không diễn ra trên thực tế.

Toàn cảnh Tyson Fury tung cú đấm hạ gục Dillian Whyte (nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quyền anh Tyson Fury boxing Oleksandr Usyk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT