Tin thể thao 27/9: Dàn chị đại bóng chuyền thế giới 'khủng hoảng'

Thứ ba, 27/09/2022 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt đội bóng hàng đầu gặp chật vật tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 là tin thể thao tổng hợp 27/9 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 27/9

Các đội bóng lớn chật vật tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022

Những tưởng hành trình của các ứng cử viên tại giải bóng chuyền nữ VĐTG 2022 sẽ khá yên ả, thế nhưng lượt trận tối qua đã khiến NHM bất ngờ vì những diễn biến bất ngờ.

Tin thể thao 27/9: Dàn chị đại bóng chuyền thế giới 'khủng hoảng'-193671
Mĩ nhân Bianka Busa tỏa sáng giúp ĐKVĐ Serbia có trận thắng chật vật trước Bulgaria

ĐKVĐ Serbia đã làm người xem hú hồn vì màn trình diễn thiếu thuyết phục và nhờ sự tỏa sáng của chủ công Bianka Busa, đội bóng châu Âu mới có thể đánh bại Bulgaria sau 5 set đầy kịch tính.

Đội bóng số 1 châu Âu hiện tại là Ý cũng không thực sự xuất sắc khi đối đầu với đội bóng yếu hơn mình rất nhiều là Puerto Rico. Egonu và các đồng đội luôn phải trong tình trạng rượt đuổi tỉ số và phải nhờ bản lĩnh mới có chiến thắng rất vất vả với tỉ số sát nút.

Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 xác định hai nhà vô địch

Trong tối qua, 2 trận chung kết của Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 đã chính thức diễn ra, tuy nhiên diễn biến 2 trận là vô cùng trái ngược.

Tin thể thao 27/9: Dàn chị đại bóng chuyền thế giới 'khủng hoảng' 193683
Nữ Quân đội đánh bại Ninh Bình Doveco để giành chức vô địch tại Cúp bóng chuyền Quân đội (ảnh: T. Thảo)

Nếu như ở nội dung nam, cả hai đội là TP. Hồ Chí Minh và Quân đội đã cống hiến một trận chung kết đầy mãn nhãn và phải xác định đội vô địch sau 5 set thì nội dung nữ, BTL Thông tin tỏ ra quá mạnh trước một Ninh Bình Doveco đầy bạc nhược.

Cuối cùng, cả hai đội bóng Quân đội đều lên bục cao nhất và có bước đệm tốt để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc sắp tới.

Việt Nam thi đấu ấn tượng tại giải quần vợt M25 Tây Ninh 2022

Trong ngày hôm qua, lượt trận quyết định cho 8 suất tranh tài ở vòng chính của giải quần vợt ITF M25 Tây Ninh đã chính thức diễn ra.

Tin thể thao 27/9: Dàn chị đại bóng chuyền thế giới 'khủng hoảng' 193687
Việt Nam có 7 đại diện được thi đấu vòng chính thức giải quần vợt M25 Tây Ninh

Sau lượt trận này, Việt Nam có 7 đại diện góp mặt ở vòng chính của giải đấu: Lý Hoàng Nam, Vũ Hà Minh Đức, các tay vợt có suất đặc cách là Trịnh Linh Giang, Từ Lê Khánh Duy, Phạm Minh Tuấn, Cao Ngọc Lâm và tay vợt vượt qua vòng loại Nguyễn Đắc Tiến.

Huyền thoại điền kinh Kenya phá kỉ lục thế giới ở tuổi 37

Ngày 25/9 vừa qua, tại giải Berlin Marathon 2022, Eliud Kipchoge tiếp tục đưa sự vĩ đại của mình lên một tầm cao mới khi về đích ở cự li 42,195km với tổng thành tích chỉ là 2 giờ 1 phút 9 giây. Như vậy, Kipchoge đã phá kỷ lục của chính mình, kỳ tích mà anh thiết lập năm 2018 với thành tích 2 giờ 1 phút 39 giây. 

Tin thể thao 27/9: Dàn chị đại bóng chuyền thế giới 'khủng hoảng' 193689
Huyền thoại điền kinh Eliud Kipchoge phá kỉ lục ở tuổi 37

Ở tuổi 37, VĐV này cứ liên tục phá vỡ các kỷ lục của bản thân như một cách để khẳng định rằng con đường đỉnh cao của anh vẫn chưa dừng lại.

VBA tiếp tục chia tay với những chuyên gia lâu năm

Sau khi VBA 2022 khép lại, CLB Thang Long Warriors và Danang Dragons đã lần lượt chia tay với 2 vị HLV gắn bó nhiều năm là ông Predrag Lukic và Phan Thanh Cảnh.

Tin thể thao 27/9: Dàn chị đại bóng chuyền thế giới 'khủng hoảng' 193691
Predrag Lukic không còn gắn bó với Thang Long Warriors

Vì những lý do cá nhân, do đó cả hai đều sẽ không còn đồng hành với những đội bóng của mình nữa.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT