Tin thể thao 24/9: Federer khóc như mưa, Quang Liêm lỡ hẹn với "Vua cờ"

Thứ bảy, 24/09/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Federer nghẹn ngào trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp hay Quang Liêm để thua bán kết tại giải cờ vua quốc tế là tin thể thao tổng hợp 24/9 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 24/9

Roger Federer khóc nấc trong trận đấu cuối cùng sự nghiệp

Rạng sáng nay, Tàu tốc hành người Thụy Sĩ đã có trận đấu cuối cùng trong chặng đường thi đấu 24 năm đỉnh cao khi đánh cặp với Rafael Nadal tại giải quần vợt Laver Cup 2022.

Federer rơi nước mắt trong trận đấu cuối cùng của mình tại Laver Cup

Mặc dù để thua ở trận đấu này với tỉ số 1-2, thế nhưng kết quả thắng thua đã không còn quan trọng nữa. Tàu tốc hành cuối cùng cũng đã dừng lại để chuẩn bị cho hành trang mới trong sự nghiệp. Kết thúc trận đấu, Federer đã không thể kìm được nước mắt trong trận cuối, Nadal cũng rưng rưng tại trận này.

Lê Quang Liêm lỡ hẹn với "Vua cờ" Magnus Carlsen

Tại bán kết giải cờ vua online Generation Cup 2022, kì thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm đã hòa trong 4 ván cờ nhanh trước đối thủ Ấn Độ Arjun Erigaisi, qua đó phải thi đấu cờ chớp trong ván phụ.

Lê Quang Liêm không thể tái đấu với "Vua cờ" Magnus Carlsen sau khi để thua đối thủ Ấn Độ trong trận bán kết Generation Cup

Tại đây, Quang Liêm để thua cả 2 ván, qua đó đánh mất cơ hội được đối đầu với "Vua cờ" Magnus Carlsen. Kết thúc giải, kiện tướng 31 tuổi nhận được phần thưởng 11.500 USD.

Thần đồng 12 tuổi đến từ Na Uy phá kỉ lục quốc gia chạy bộ

Mới 12 tuổi, August Halle Haugen được xem là triển vọng mới của điền kinh Na Uy. Trong khuôn khổ giải chạy bộ tại thủ đô Oslo, August Halle Haugen cũng đăng kí tham gia giải đấu này.

Thần đồng 12 tuổi của Na Uy phá kỉ lục chạy bộ 10km tại hạng mục tuổi 12 của quốc gia

Cậu bé 12 tuổi đã vượt qua chặng đường 10km với thời gian chỉ 34 phút 3 giây và vượt qua 5km đầu tiên trong vòng 16 phút 52 giây. Đây là kỷ lục mới của cậu bé này tại hạng mục chạy 10km trong độ tuổi 12.

Giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 chính thức khởi tranh

Trong tối qua (23/9), giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới đã có trận đấu mở màn giữa Ba Lan và Croatia. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên đội bóng Trung Âu vẫn có chiến thắng 3-1 ra quân thuận lợi.

Hà Lan có chiến thắng dễ dàng trong trận ra quân tại giải bóng chuyền VĐTG 2022

Trận thứ 2 vào sáng nay, chủ nhà Hà Lan đã không gặp chút vấn đề nào để kết liễu đội bóng từ châu Phi Kenya chỉ trong 3 set đấu.

Trận đấu kì lạ tại giải bóng chuyền nữ VĐTG 2022

Đó chính là cuộc đối đầu giữa Ba Lan và Croatia. Trận đấu này kì lạ không phải ở yếu tố con người, các phán xét của trọng tài mà nằm ở sân thi đấu.

Ba Lan phải thi đấu ở sân khách mặc dù là đồng chủ nhà của giải đấu năm nay

Tại giải đấu năm nay, Ba Lan là đồng chủ nhà cùng với Hà Lan. Thế nhưng, trận đấu mở màn của họ lại không được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà mà phải bay hàng nghìn cây số tới Hà Lan.

Có ý kiến cho rằng, do Hà Lan cho nhiều tiền hơn (tới 22 triệu USD) do đó phải tổ chức nhiều trận hơn, thế nhưng, với việc Ba Lan cũng là chủ nhà mà thi đấu trên sân khách thì điều này không thể hiểu nổi.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT