Quảng cáo

Thái Lan đại thắng, LĐ bóng chuyền thế giới lập tức có động thái bất ngờ

Thứ hai, 26/09/2022 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền thế giới FIVB đã ngay lập tức làm điều này nhằm chúc mừng cho chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan.

Giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Women's World Championship đã diễn ra trong 3 ngày và có những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Hầu hết các đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều có những chiến thắng dễ dàng, thế nhưng một bất ngờ lớn đã xảy ra khi đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã lập nên kì tích khi đánh bại 3-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Thái Lan đại thắng, LĐ bóng chuyền thế giới lập tức có động thái bất ngờ 193192
Bóng chuyền nữ Thái Lan lập chiến tích không tưởng khi đánh bại đội bóng xếp trên mình 6 bậc là Thổ Nhĩ Kỳ

Được đánh giá thấp hơn đối thủ (Thái Lan xếp hạng 14 trên bảng FIVB, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ ở vị trí thứ 6), thế nhưng các cô gái xứ sở Chùa vàng đã thi đấu đầy kiên cường và với sự tỏa sáng của chủ công Chatchu-on, Thái Lan đã có khởi đầu thuận lợi.

Rất nhiều người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi cho sự xuất sắc của đoàn quân HLV Danai và ngay lập tức, Liên đoàn bóng chuyền thế giới FIVB đã có hành động bất ngờ.

Thái Lan đại thắng, LĐ bóng chuyền thế giới lập tức có động thái bất ngờ 193193
Liên đoàn bóng chuyền thế giới FIVB đổi ảnh bìa thành hình ảnh của tuyển nữ Thái Lan sau chiến thắng không tưởng

Cụ thể, trang Facebook chính thức của FIVB đã đổi ảnh bìa thành hình các cô gái Thái Lan ăn mừng sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Động thái này không chỉ xem là hành động chúc mừng các cô gái Thái Lan mà còn là hình thức tăng hiệu quả truyền thông của giải đấu năm nay.

Được biết, Thái Lan nổi tiếng vì có lượng người hâm mộ bóng chuyền vô cùng đông đảo, do đó hành động trên chắc chắn sẽ có tác động tích cực và thu hút nhiều khán giả xứ Chùa vàng theo dõi giải VĐTG 2022.

Thái Lan đại thắng, LĐ bóng chuyền thế giới lập tức có động thái bất ngờ 193195
Bóng chuyền là bộ môn thu hút rất nhiều người theo dõi tại Thái Lan

Trận đấu tiếp theo của Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 28/9 (theo giờ Việt Nam) khi gặp đối thủ là chủ nhà Ba Lan. Đội bóng Trung Âu cũng đã có khởi đầu thuận lợi sau khi đánh bại đội bóng cùng châu lục là Croatia với tỉ số 3-1.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT