Tin thể thao 22/10: BTL Thông tin thua sốc, cựu số 1 quần vợt dính doping

Thứ bảy, 22/10/2022 00:20 AM (GMT+7)
A A+

BTL Thông tin thua thảm tại bán kết Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022 hay Simona Halep dính doping là tin thể thao tổng hợp 22/10 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 22/10

BTL Thông tin thảm bại trước chủ nhà tại Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022

Trong trận bán kết tối qua (21/10) giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022, BTL Thông tin có cuộc đối đầu với chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh.

Tin thể thao 22/10: BTL Thông tin thua sốc, cựu số 1 quần vợt dính doping-206496
BTL Thông tin để thua sốc 0-3 trước chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh tại bán kết Cúp LienVietPostBank 2022

Mặc dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng đội bóng Quân đội lại thi đấu có phần dưới sức, trong khi đó Kinh Bắc Bắc Ninh với sự tỏa sáng của chủ công Onuma Sittirak đã có trận thi đấu cực hay, qua đó giành tấm vé chơi trận chung kết gặp Ninh Bình Doveco.

Simona Halep bất ngờ dính doping

Mới đây, Tennis Integrity Unit mới xác nhận kết quả xét nghiệm của tay vợt người Romania, Simona Halep, dương tính đối với doping.

Tin thể thao 22/10: BTL Thông tin thua sốc, cựu số 1 quần vợt dính doping 206502
Mẫu xét nghiệm doping tại US Open của Simona Halep cho kết quả dương tính

Mẫu có chất cấm được lấy khi Halep thi đấu tại US Open vừa qua. Sau thông tin về kết quả xét nghiệm, cựu tay vợt số 1 thế giới đã có phản ứng và cô cho biết sẽ chiến đấu tới cùng nhằm tìm lại sự công bằng cho bản thân.

Simona Halep hiện tại đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng WTA, và là cựu số 1 thế giới. Cô đã giành được 24 danh hiệu WTA, trong đó có Roland Garros 2018, Wimbledon 2019 và WTA Finals năm 2014. 

Hot girl bóng chuyền Lee Jae-yeong sẽ về Hàn Quốc thi đấu?

Mới đây, NHM bóng chuyền Hàn Quốc đang bàn tán về việc chủ công Lee Jae-yeong có thể quay về quê hương thi đấu sau scandal bạo lực học đường năm xưa.

Tin thể thao 22/10: BTL Thông tin thua sốc, cựu số 1 quần vợt dính doping 206503
Bất ngờ rộ tin chủ công Lee jae-yeong trở về quê nhà thi đấu sau scandal bạo lực học đường năm xưa

Được biết, đại diện CLB Pepper Savings Banks chia sẻ rằng đã liên lạc với cô gái 26 tuổi này hai lần trong thời gian qua và có ý định chiêu mộ cô trở về thi đấu cho đội.

Serena Williams bất ngờ chưa muốn giải nghệ

Mới đây, tay vợt người Mỹ Serena Williams vừa tiết lộ cô vẫn chưa thực sự có ý định chính thức giải nghệ, nhân dịp tổ chức quảng bá cho quỹ Serena Ventures.

Tin thể thao 22/10: BTL Thông tin thua sốc, cựu số 1 quần vợt dính doping 206504
Serena Williams chia sẻ cô vẫn chưa thực sự muốn buông bỏ việc cầm vợt thi đấu

"Tôi không nghĩ mình chia tay quần vợt hoàn toàn. Tôi vẫn chưa thật sự nghĩ kỹ về điều đó. Có lẽ một ngày nào đó, tôi sẽ quay trở lại, dù có thể nhận ra bản thân chơi tennis không phải để chiến thắng", tay vợt từng giành 23 Grand Slam chia sẻ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT